Phong cách thời trang bất ổn của hoa hậu Lương Thuỳ Linh

09/11/2022 - 16:52

PNO - Theo đuổi hình tượng gợi cảm, nhưng Lương Thuỳ Linh nhiều lần lên đồ chẳng ăn nhập một cách rất khó hiểu.

 

Sau 2 năm đăng quang, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có sự thay đổi về phong cách. Từng ghi điểm trong mắt công chúng với vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch và nữ tính, bỗng cô nàng trở nên gợi cảm, phá cách lạ lùng.
Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam, hoa hậu Lương Thùy Linh ngay lập tức thay đổi phong cách. Từng ghi điểm trong mắt công chúng với vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch và nữ tính, bỗng cô nàng trở nên gợi cảm, phá cách lạ lùng. Thiết kế áo yếm chất liệu mỏng manh phối với loạt phụ kiện vòng cổ cồng kềnh khiến Lương Thùy Linh trông kém sang hẳn. Ngoài ra, cách tạo dáng đặt tay ở vị trí nhạy cảm cũng được cho là ''diễn lố'', khó hiểu.
Những kiểu áo nhỏ xíu, ngắn cũn cỡn được Lương Thuỳ Linh ưa chuộng thời gian gần đây. Phong cách này có vẻ không phù hợp với một hình ảnh hoa hậu vốn nền nã, thanh lịch trước đó mà cô nàng từng xây dựng.
Những kiểu áo nhỏ xíu, ngắn cũn cỡn được Lương Thuỳ Linh ưa chuộng thời gian gần đây. Sẽ không có gì đáng nói nếu chúng chỉ đơn giản là nhỏ, đằng này cô diện thiết kế cố ý khoe vòng 1 nhưng lại rườm rà, sến súa và chẳng ăn nhập gì đến tổng thế.  
2
Khi góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế, Lương Thuỳ Linh cũng không được đánh giá cao bởi phong cách phối đồ rườm rà. Chiếc áo khoác hoạ tiết 3D màu cam to sụ mix với quần ống rộng và áo bratop chẳng hề ăn nhập với nhau khiến nàng hậu bị mất điểm trầm trọng.
3
Trong một lần khác tại nước ngoài, Lương Thuỳ Linh cũng diện đồ khó hiểu với chiếc áo cắt khoét đủ chỗ bất cân xứng phối với quần ống loe chạm đất và túi siêu to, trông kém thanh thoát.
4
Chiếc áo tay bồng xếp tầng cổ vuông dáng suông được xẻ tà ngay trước bụng khiến vóc dáng nàng hậu trở nên kém thon. Vòng eo của Lương Thuỳ Linh khá nhỏ gọn nhưng diện thiết kế này khiến người xem có cảm giác "eo bánh mì".
5
Lương Thùy Linh diện bộ cánh ''nàng tiên cá'' với thiết kế 2 mảnh xuyên thấu gây nhức mắt vì để lộ cả nội y. Chưa kể lối trang điểm dễ thương, tóc tết bím nhỏ đính kẹp bướm cũng không ăn nhập với cách ăn mặc của cô nàng.
6
Nàng hậu phá cách với hình ảnh mới lạ nhưng lại bị chê khi đội tóc giả màu bạch kim, trang điểm đậm kèm theo trang phục cut-out hiểm hóc để lộ quá nhiều điểm nhạy cảm của cơ thể.
7
Ngay cả khi lên sóng truyền hình với vai trò giám khảo, Lương Thùy Linh cũng chọn trang phục kém lịch sự với chiếc áo bratop ren xuyên thấu trông như thời trang đi biển, không hề phù hợp với hoàn cảnh công việc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI