Hoa hậu Hoàn vũ 2011 gọi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 là "gánh xiếc"

25/10/2022 - 14:39

PNO - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đã thẳng thừng nêu lên những hạn chế trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (MGI) 2022.

 

Miss Universe 2011 Leila Lopes chê Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 như một gánh xiếc.
Miss Universe 2011 Leila Lopes 

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 vào tối nay, 25/10, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Leila Lopes đã có loạt phát biểu gây chú ý, khi nhận xét thẳng thắn về cuộc thi. Cô cũng đề cập đến những tranh cãi xung quanh cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp của Chủ tịch MGI Nawat Itsaragrisil.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ một gánh xiếc nơi mà chủ tịch toàn quyền quyết định ai sẽ đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm và công khai ủng hộ đại diện nước mình. Chúng tôi không thể tin được ông ta có thể khẳng định ai sẽ thắng và ai sẽ intop trước khi chung kết diễn ra” - Leila Lopes nói.

Nàng hậu nói thêm, khi các đại diện top 5 cuộc thi năm ngoái đang trả lời câu hỏi thì ông Nawat chỉ biết cười cợt, đùa giỡn với nhân viên và chẳng chú ý các cô gái nói gì. "Mọi người hãy dừng thời gian theo dõi cuộc thi này đi" - Leila Lopes chia sẻ.

Những bình luận của Miss Universe 2011 đang nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Trước đó, tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, ông Nawat cũng vấp phải tranh cãi thiên vị. Bởi là người đứng đầu một cuộc thi với hàng chục nước tham dự nhưng ông Nawat lại công khai ủng hộ “gà nhà” là người đẹp Thái Lan Engfa Waraha.

Cụ thể, sau đêm bán kết, ông Nawat đã đăng tải video về phần thi của Engfa Waraha lên trang mạng xã hội cá nhân với dòng bình luận: "Hãy tiếp tục ủng hộ Engfa Waraha với tư cách là một đại diện Thái Lan".

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI