Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova mê gỏi cuốn, chả giò Việt Nam

07/10/2022 - 14:50

PNO - Lần thứ 6 trở lại Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova dành nhiều lời khen tặng đến ẩm thực Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova từng đến Việt Nam nhiều lần nên có một số món từng ăn ngon, cô luôn hứa rằng ngày trở lại sẽ phải thưởng thức.

Lần này sang dự sự kiện thời trang, dù lịch trình bận rộn, Hoa hậu Natalie Glebova đã kịp thử nhiều món mới bên cạnh gỏi cuốn và chả giò. Đây là 2 món ăn mà người đẹp thích và ấn tượng nhất. Cô cho biết mỗi lần sang, dù lịch trình bận rộn như thế nào, cô cũng sẽ sắp xếp thời gian để được nếm 2 món ăn mang đậm hương vị Việt.

Hoa hậu Natalie Glebova cùng bạn bè thưởng thức
Hoa hậu Natalie Glebova cùng bạn bè thưởng thức các món ăn tại nhà hàng ở Việt Nam

Ngoài ra, trong cảm nhận của Natalie Glebova, đất nước Việt Nam có nhiều cảnh đẹp, người dân mến khách và nơi đây có nhiều người bạn đặc biệt của cô, có người cùng tham gia các đấu trường nhan sắc, hoặc làm việc trong lĩnh vực thời trang.

Trước đó, vào tháng 6/2022, Natalie Glebova đã đến Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Hoa hậu Natalie Glebova xuất hiện trên sân khấu thời trang của Nguyễn Minh Tuấn
Hoa hậu Natalie Glebova xuất hiện trên sân khấu thời trang Việt Nam
Hoa hậu Natalie Glebova trong một thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn
Hoa hậu Natalie Glebova trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Đưa thiết kế Việt ra nước ngoài là hướng đi đang được nhiều NTK Việt thực hiện, thông qua việc hợp tác với nhiều người đẹp các nước, ví dụ như sự hợp tác của NTK Nguyễn Minh Tuấn và hoa hậu Natalie Glebova lần này. 

Nam thiết kế cho rằng cách kết nối với những người nổi tiếng là một trong những hướng làm hiệu quả, và anh đang nỗ lực để tạo được ấn tượng tốt. Natalie Glebova đã thích món ăn, cảnh đẹp, con người Việt và thời trang thì sắp tới, sự yêu thích đó được kỳ vọng sẽ lớn hơn, sâu đậm hơn nữa.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI