H'Hen Niê biến căn hộ thành bối cảnh mờ ảo, đẹp hút mắt

31/07/2021 - 17:34

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà để biến thành studio chụp ảnh cực chất.

 

Thời gian qua, H'Hen Niê tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng để hỗ trợ người dân
Thời gian qua, H'Hen Niê tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng vì dịch COVID-19. Người đẹp cũng có một vài ngày nghỉ ngơi tại nhà. H'Hen Niê tranh thủ thực hiện loạt ảnh đẹp, để giúp tinh thần thoải mái. Tại ban công, cô trang trí bối cảnh như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại biển.
Trang phục mang phong cách gợi cảm
Trang phục mang phong cách gợi cảm với những đường cắt khoét sâu hút. Màu xanh của trang phục tôn lên làn da nâu khoẻ khoắn của người đẹp 29 tuổi. Bộ cánh kết hợp với mắt kính, vòng đeo cổ thêm phần bắt mắt.
Người đẹp diện crop top kết hợp với áo phom rộng bên ngoài, vừa gợi cảm, vừa phóng khoáng năng động. Vòng
Người đẹp diện crop top kết hợp với áo phom rộng bên ngoài, vừa gợi cảm, vừa phóng khoáng năng động. Người đẹp dùng vòng cổ to bản ánh bạc giúp tổng thể trông cá tính hơn. H'Hen Niê hầu như không ngại thử phong cách mới mẻ.
Giường ngủ được tận dụng làm bối cảnh cho
Giường ngủ được tận dụng làm bối cảnh cho những bức ảnh mang âm hưởng thập niên 80. H'Hen Niê diện váy màu đen, thiết kế tối giản, gợi cảm nhờ những đường cắt khoét ở eo, ngực. 
Người đẹp tô son đỏ bắt mắt, kẻ mày cong, đôi mắt sắc sảo. Tóc được chải phồng quyến rũ.
Người đẹp tô son đỏ bắt mắt, kẻ mày cong, đôi mắt sắc sảo. Tóc được chải phồng quyến rũ.
Trong không gian bếp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tận dụng tạo nên những khung ảnh vui nhộn. Vừa qua, H'Hen Niê lọt vào danh sách đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của năm trong khuôn khổ giải thưởng VTV Award của Đài truyền hình Việt Nam.
Trong không gian bếp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạo nên những khung ảnh vui nhộn. Vừa qua, H'Hen Niê lọt vào danh sách đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của năm trong khuôn khổ giải thưởng VTV Award của Đài truyền hình Việt Nam.
Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Để cử này sẽ là động lực để tôi hoàn thiện bản thân, cố gắng hơn nữa. Tôi luôn mong dịch bệnh qua đi, chúng ta đều luôn khỏe mạnh và có thêm nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong thời gian tới”.
Hoa hậu H’Hen Niê tâm sự: “Để cử này sẽ là động lực để tôi hoàn thiện bản thân, cố gắng hơn nữa. Tôi luôn mong dịch bệnh qua đi, chúng ta đều luôn khỏe mạnh và có thêm nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong thời gian tới”.
Không gian phòng khách với cây xanh được H'Hen Niê biến thành không gian chụp ảnh ấn tượng với đèn tạo ánh sáng màu.
Không gian phòng khách với cây xanh được H'Hen Niê biến thành không gian chụp ảnh ấn tượng với đèn tạo ánh sáng màu. Bộ váy không hoạ tiết được nhấn nhá bằng những đường gấp nếp, cắt khoét ở lưng.
Người đẹp khoe lưng trần gợi cảm trong thiết kế táo bạo.
Người đẹp khoe lưng trần gợi cảm trong thiết kế táo bạo.
Người đẹp tinh nghịch, gợi cảm trong không gian phòng tắm. Khi ở nhà, hoa hậu siêng tập luyện thể dục để giữ thân hình săn chắc. H'Hen Niê chia sẻ nhiều bài tập hữu ích trên kênh YouTube để chị em phụ nữ tiện theo dõi.
Người đẹp tinh nghịch, gợi cảm trong không gian phòng tắm. Khi ở nhà, hoa hậu siêng tập luyện thể dục để giữ thân hình săn chắc. H'Hen Niê chia sẻ nhiều bài tập hữu ích trên YouTube để chị em phụ nữ tiện theo dõi.
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp với lối trang điểm sắc sảo của H'Hen Niê
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp với lối trang điểm sắc sảo của H'Hen Niê

Trung Sơn

Ảnh: Hoàng Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI