Hoa hậu H’Hen Niê lau nhà 30 phút để siết vòng 2

13/02/2020 - 10:39

PNO - Nàng hậu cho biết nếu hóp bụng khi lau nhà hay ăn cơm xong, làm 'siêng' đi rửa chén... bạn sẽ nhanh chóng siết lại vòng 2 của mình.

Trọng một chia sẻ mới đây, hoa hậu H'Hen Niê bật mí hàng loạt mẹo để vòng 2 luôn săn chắc. Đầu tiên, nàng hậu cho biết, cô luôn bắt đầu một ngày mới bằng một ly uống nước ấm với ít mật ong và vài giọt chanh. Việc này có tác dụng làm sạch dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn cao.

Mật ong tạo ra chất nhầy giúp bảo vệ dạ dày hiệu quả và giúp quá trình loại bỏ các độc tố trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, da của bạn sẽ khỏe, săn chắc, hồng hào và ít mụn nhờ thải bỏ độc tố ra ngoài. Mật ong còn giúp chúng ta kiểm soát cảm giác thèm ăn.

Hen

Sau khi uống nước ấm với mật ong và chanh, H'Hen Niê vào bếp làm bữa sáng với món thịt gà xào súp lơ. Công thức nấu món này rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả trong quá trình giữ dáng thon, eo nhỏ. Bởi thịt gà chứa hàm lượng calo thấp nhất trong các loại thịt, súp lơ có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Để tăng thêm cảm giác ''no đủ'', bữa sáng sẽ kết thúc với một quả chuối để bổ sung lượng đường, kali và chất xơ. Ăn chuối cũng có tác dụng giảm cân được vì  loại quả này cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn thấy no. 

1

H'Hen Niê còn chia sẻ thêm bí quyết uống nhiều nước vào buổi sáng và giảm dần đến chiều tối. Sau khi ăn xong người đẹp khuyên chị em không ngồi mà hãy đứng rửa chén hoặc dọn dẹp nhà bếp để tránh bị to bụng. Đi bộ vận động nhẹ nhàng sau khi ăn rất tốt vì dạ dày được kích thích làm việc nhanh và hiệu quả hơn.

2

Một bí quyết đơn giản khác mà H'Hen Niê bật mí với chị em đó là làm việc nhà. Lau nhà cũng là cách để cô tập cơ bụng. Hoa hậu hướng dẫn nên lau nhà  bằng cơ bụng, siết chặt bụng và cảm nhận cơ.

Việc lau nhà tạo ra nhiều lực tác động ở cánh tay và các cơ bụng do đứng lên ngồi xuống liên tục. Những động tác này sẽ tích cực đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng. Lau nhà trong 30 phút cũng giúp cơ thể loại bỏ được gần 190 calories.

3

Thời gian này, H'Hen Niê đang có một dự án mới và cô phải tập luyện chăm chỉ để giữ dáng. Lần đầu đến với môn boxing, nàng hậu tỏ ra rất thích thú. Boxing cũng là một môn thể thao có đủ bài tập về ngực, tay, vai, bụng, chân... Khi tập boxing thường xuyên bạn sẽ có được từng múi cơ săn chắc. 

4
5
Cơ bụng săn chắc và vòng eo thon gọn của H'Hen Niê khiến bao người ngưỡng mộ.
6
Với vòng 2 nhỏ nhắn, nàng hậu chinh phục những kiểu trang phục bó sát một cách ''ngon lành''.
7
Và cũng không ngại diện croptop phô diễn vòng 2 không chút mỡ thừa.


Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI