“Hoa ăn được” hút khách ngày 20/10

20/10/2022 - 13:02

PNO - Những bó hoa được kết bằng các loại trái cây được nhiều người chọn làm quà tặng dịp 20/10, nhờ yếu tố tạo hình độc đáo, và đặc biệt "hoa" này có thể ăn được.

 

Xu hướng bó/lãng hoa kết từ các loại trái cây xuất hiện vài năm trở lại đây và được nhiều người xem đây là loại quà tặng độc đáo. Ảnh
Xu hướng bó/lẵng hoa kết từ các loại trái cây xuất hiện vài năm trở lại đây và được nhiều người xem đây là loại quà tặng độc đáo. Trong ảnh, bó hoa được một cửa hàng hoa tại quận 11 kết từ các loại trái cây nhập khẩu. Ảnh: CHCC
Giá của những bó hoa này sẽ tùy theo lựa chọn của khách hàng
Giá của những bó hoa sẽ tùy theo lựa chọn của khách hàng. Ảnh: CHCC
Nhiều bó hoa trái cây còn được kết hợp sô cô la, hoa tươi... vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa.
Nhiều bó hoa trái cây còn được kết hợp sô cô la, hoa tươi... vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa. Ảnh: CHCC
Nhân viên cửa hàng Grove Fresh (Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) chọn trái cây, gói quà theo yêu cầu của khách, giỏ quà giao động từ 500.000 - 1,2 triệu đồng, gồm các loại nho, cam, kiwi, táo...
Nhiều người chọn trái cây, đóng thành hộp làm quà tặng kèm với hoa tươi gói riêng. Giá những hộp quà trái cây giao động từ 500.000 - 1,2 triệu đồng, gồm các loại nho, cam, kiwi, táo...
Một trong những mẫu quà tặng trái cây được khách đặt mua nhiều. Giá hộp quà trái cây không tăng so với ngày thường. Với những đơn hàng đặt trước có chương trình khuyến mại luân phiên từng loại trái cây, khách có thể tiết kiệm được 10% - 20%/hộp quà.
Giá hộp quà trái cây trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không tăng so với ngày thường. Với những đơn hàng đặt trước có chương trình khuyến mại luân phiên từng loại trái cây, khách có thể tiết kiệm được 10% - 20%/hộp quà.
Anh Hùng (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết những dịp Lễ anh thường thích tự chọn quà tặng mẹ, dịp 20/10 năm nay anh chọn trái cây và yêu cầu nhân viên cửa hàng kết thành bó hoa trái cây để tạo bất ngờ cho mẹ.
Anh Hùng (ngụ tại quận Phú Nhuận, TPHCM) cho biết những dịp lễ anh thường thích tự chọn quà tặng mẹ. Dịp 20/10 năm nay anh chọn trái cây và yêu cầu nhân viên cửa hàng kết thành bó hoa trái cây để tạo bất ngờ cho mẹ.
Hầu hết các cửa hàng giới thiệu các mẫu giỏ quà qua hình ảnh, khách ưng ý mẫu nào nhân viên sẽ kết hộp quà như mẫu. Tuy nhiên, phần lớn khách thường tự chọn trái cây cho yên tâm chất lượng, sau đó yêu cầu nhân viên kết theo mẫu.
Các cửa hàng thường đưa ra hình ảnh các mẫu giỏ quà giúp khách dễ lựa trái cây cho phù hợp. Tuy nhiên, phần lớn khách mua có xu hướng chọn trái cây theo sở thích, chất lượng sau đó yêu cầu nhân viên kết theo mẫu.
Sáng 20/10, lượng khách đến một số cửa hàng chuyên doanh trái cây nhập khẩu tại TP.HCM tăng cao, gấp đôi so với những ngày trước. Tại cửa hàng Grove Fresh (Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM) tầm 9 giờ sáng, có nhiều khách đến chọn mua những giỏ trái cây được kết sẵn với hoa để làm quà tặng 20/10.
Sáng 20/10, lượng khách đến một số cửa hàng chuyên doanh trái cây nhập khẩu tại TPHCM tăng gấp đôi ngày thường. 
Bà Ong Thanh Bích Tuyền - Đại diện chuỗi cửa hàng GroveFresh, cho biết: Lượng khách đặt hộp quà trái cây dịp 20/10 năm nay tăng 30% so với bình thường và đơn hàng từ các công ty tăng cao với số lượng hộp quà lớn. Từ tháng 9/2022, hệ thống đã bắt đầu nhận đơn đặt quà cho Lễ 20/10. Ngoài mẫu quà có sẵn, cửa hàng còn nhận kết hộp quà theo yêu cầu của khách.
Bà Ong Thanh Bích Tuyền - Đại diện chuỗi cửa hàng GroveFresh - cho biết: "Lượng khách đặt hộp quà trái cây dịp 20/10 năm nay tăng 30% so với bình thường và đơn hàng từ các công ty tăng cao...".

Nguyễn Cẩm 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=