Hồ Văn Cường nhận tiền, tách khỏi gia đình cố ca sĩ Phi Nhung

11/10/2021 - 17:15

PNO - Phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã trả đủ tiền thưởng, tiền cát-sê cho Hồ Văn Cường kèm tặng thêm 500 triệu đồng như đã hứa.

Chiều 11/10, quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết đã làm việc với gia đình Hồ Văn Cường liên quan số tiền thưởng, tiền cát-sê mà Cường đã nhận trước đó.

Đại diện quản lý thông tin cụ thể rằng: “Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền trước giờ (phía gia đình Hồ Văn Cường không muốn công khai con số cụ thể) kèm theo 500 triệu đồng là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng. Ngoài ra, số tiền 200 triệu từ danh hiệu quán quân chương trình Vietnam Idol Kids (trừ thuế còn 180 triệu) được mẹ ruột của Hồ Văn Cường (cô Thu) mở sổ tiết kiệm và giữ đến hiện tại nên không liên quan đến phía công ty”.

Gia đình Hồ Văn Cường cho biết đã nhận tiền, và sẽ ra ở riêng.
Gia đình Hồ Văn Cường cho biết đã nhận tiền, và sẽ ra ở riêng.

Ngoài việc trao tiền, phía quản lý cũng cho biết gia đình Hồ Văn Cường “cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em và phía công ty tôn trọng quyết định này”.

Trước đó, liên quan đến số tiền thưởng và cát-sê của Hồ Văn Cường trong thời gian được ca sĩ Phi Nhung nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Khi ấy, cố ca sĩ Phi Nhung và công ty quản lý cho biết sẽ xử lý vụ việc sau khi Hồ Văn Cường thi xong đại học.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời do mắc COVID-19, khán giả càng tò mò vì không rõ số tiền của Hồ Văn Cường sẽ được xử lý như thế nào. Lúc này, Diễm Phạm, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng, khẳng định sẽ sớm xử lý vụ việc và mong dư luận khép lại những ồn ào không đáng có để nữ ca sĩ ra đi trong yên bình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI