Hồ Ngọc Hà nói gì khi ngồi chấm thi hát tuồng, chèo?

29/10/2019 - 11:06

PNO - "Đôi khi, một tràng pháo tay yếu đi so với đêm thi trước đó cũng đủ để các bạn hiểu mình làm chưa tốt lắm”- nữ ca sĩ nói.

Sau thời gian đầu tư cho việc kinh doanh và ra các sản phẩm cá nhân, Hồ Ngọc Hà trở lại sóng truyền hình với vai trò giám khảo chính cho Gương mặt thân quen 2019. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt ở sân chơi này với vai trò cầm cân nảy mực. Đồng hành với Hồ Ngọc Hà là nam ca sĩ Quang Linh.

Ho Ngoc Ha noi gi khi ngoi cham thi hat tuong, cheo?
Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại ghế giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen 2019

Tham gia chấm chọn ở một sân chơi không đơn thuần về yếu tố âm nhạc hiện đại mà còn cả diễn xuất và những loại hình nghệ thuật truyền thống như chèo, tuồng, cải lương, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không hề lo ngại.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi không lo ngại để giữ kẽ vì các em là đồng nghiệp của mình, là người đã có tên tuổi nhất định. Người thông minh luôn phải đón nhận sự thật. Nếu chưa tốt thì qua vòng sau phải cố gắng để tốt hơn, như sự minh chứng rõ ràng nhất.

Nhưng tôi cũng không chê thẳng mặt, không làm họ đau lòng. Đôi khi việc một tràng pháo tay yếu đi so với đêm thi trước đó cũng đủ để các bạn hiểu mình làm chưa tốt lắm”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho rằng không ai giỏi hoàn toàn, ở những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình, cô sẽ chấm bằng cảm nhận của bản thân và có sự hỗ trợ của Quang Linh hoặc các giám khảo khách mời có chuyên môn hơn ở lĩnh vực đó.

Ho Ngoc Ha noi gi khi ngoi cham thi hat tuong, cheo?
Quang Linh sẽ đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong vai trò giám khảo

Chương trình năm nay sẽ có sự tham gia của 3 thí sinh cũ (từng tham dự những mùa giải trước đó), gồm: Nhật Thuỷ, MiA, Phan Ngọc Luân và 3 gương mặt mới: Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát.

Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ không có sự so sánh, cân đo giữa thí sinh cũ và mới bởi ai cũng có lợi thế riêng. “Mỗi người có tâm lý khác nhau với mỗi màn trình diễn, mỗi cuộc chơi. Tâm lý gần như là điều quan trọng nhất để đưa đến thành công. Với tôi, người chơi "đã" nhất sẽ được điểm cao nhất".

Các thí sinh trình diễn ra mắt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình:

Bên cạnh hai giám khảo chính, chương trình sẽ có các giám khảo khách mời luân phiên xuất hiện trong từng tập như: NSND Kim Xuân, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Đức Hải, Đức Thịnh, Thanh Thuý...

Gương mặt thân quen 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21g15 thứ Bảy hàng tuần, trên VTV3, bắt đầu từ 2/11/2019.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI