Hồ Lệ Thu, Mỹ Lệ, Lam Trường... gửi lời chúc ngày xuân đến người dân miền Trung

20/01/2021 - 19:47

PNO - Hồ Lệ Thu, Mỹ Lệ, Lam Trường... cùng nhiều ca sĩ hội ngộ tại chương trình nghệ thuật đặc sắc “Xuân về miền Trung”, nhằm mang lời ca, tiếng hát như một món quà dành tặng khán giả.

2020 là năm chứng kiến nhiều tai ương xảy ra với người dân miền Trung, nhưng trong thời điểm khó khăn nhất cũng là cơ hội để người dân cả nước thấy được tinh thần tương trợ, đoàn kết của đồng bào. 

Nhằm nhìn lại một năm đầy cảm xúc, chương trình nghệ thuật Xuân về miền Trung được tổ chức để nghệ sĩ cùng khán giả hồi tưởng lại 365 ngày vui buồn đã qua và dành cho nhau những lời chúc tụng, hy vọng năm mới bình an, hạnh phúc. 

Chương trình có sự tham gia của các giọng ca giàu cảm xúc như Hồ Lệ Thu, Lam Trường, Mỹ Lệ, Thanh Trà, Trọng Bắc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hà Lan Phương.

Tại Xuân về miền Trung, các ca sĩ sẽ thể hiện chuỗi nhạc phẩm ra đời trong cuộc vận động sáng tác về miền Trung như Trở lại Đông Ba, Mùa nước nổi, Bão ơi, Rừng khóc, Hồi sinh…

Ca sĩ Mỹ Lệ xuất hiện trong chương trình Xuân về miền Trung.
Ca sĩ Mỹ Lệ xuất hiện trong chương trình Xuân về miền Trung.

Ca sĩ Thanh Trà xúc động, chia sẻ về mối duyên đến với chương trình: “Thanh Trà tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc trong và ngoài nước nhưng Xuân về miền Trung là một chương trình đặc biệt. Tất cả 10 ca khúc hoàn toàn mới, đều nói về miền Trung nên tôi rất vinh dự khi được tham gia và trở thành ca sĩ đầu tiên hát những bài hát này".

Miền Trung là nơi ca sĩ Thanh Trà sinh ra và lớn lên nên tham gia chương trình, ngoài cảm xúc của một người con đất Việt, hát cho quê hương mình bao giờ cũng dạt dào xúc cảm, nặng tâm tư hơn.

"Người miền Trung trải qua “cơn thịnh nộ” của thiên nhiên khiến nhiều người khốn khó, chắc chắc sẽ có không ít gia đình đón năm mới không trọn vẹn vì mất người thân, nhà cửa… Khi chương trình phát sóng, Thanh Trà hi vọng những giai điệu dạt dào tình cảm này sẽ mang đến một chút ấm áp cho khán giả, những người con miền Trung nói riêng và cả nước nói chung”.

Ca sĩ Lam Trường
Ca sĩ Lam Trường hoà giọng cùng nhiều ca sĩ trong chương trình nghệ thuật ý nghĩa.

Tham gia chương trình, ca sĩ Mỹ Lệ tâm sự trong sự nghiệp, cô luôn ưu tiên những chương trình, hoạt động vì cộng đồng nên không chần chừ khi được ngỏ lời mời tham gia. Đến với Xuân về miền Trung, ca sĩ Mỹ Lệ hy vọng có thể mang lời ca tiếng hát gửi đến người miền Trung để mọi người có thêm tinh thần, sự lạc quan để vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài các phần trình diễn cá nhân, ca khúc Xuân về miền Trung (Lời: Lê My, nhạc: Minh Nhiên) với sự hoà giọng của các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ là nhạc phẩm chủ đạo, truyền tải thông điệp yêu thương mà toàn bộ ê-kíp muốn gửi đến khán giả, đặc biệt với người dân miền Trung thân yêu.

Chương trình nghệ thuật Xuân về miền Trung được phát sóng vào 14g40 ngày 23/1/2021 trên VTV8 và một số kênh truyền thông mạng xã hội. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI