Him Lam Land chung tay bảo vệ môi trường và hỗ trợ các gia đình chính sách tại Côn Đảo

13/04/2022 - 10:53

PNO - Vừa qua, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đồng hành cùng Tạp chí Tài nguyên và Môi trường chung tay bảo vệ môi trường và trao tặng nhiều phần quà thiết thực đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cựu tù cách mạng tại Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình về nguồn “Ký ức màu xanh” do Tạp chí Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức. Chương trình mang ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (5/8/2002 - 5/8/2022) và công tác tuyên truyền về Ngày Môi trường thế giới và tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2022.

Tại chương trình, Him Lam Land đã đồng hành trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) gửi đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng mỗi cựu tù cách mạng Côn Đảo mỗi suất quà 3.000.000 đồng. Đồng thời dành tặng 32 thùng rác môi trường tới: Trung tâm Y tế Quân Dân Y huyện Côn Đảo, Trường tiểu học Cao Văn Ngọc, Trường THCS Lê Hồng Phong; chùa Núi Một và Hội Chữ thập đỏ huyện Côn Đảo.

Ban tổ chức chương trình về nguồn “Ký ức màu xanh” trao tặng quà cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn tại Côn Đảo - Ảnh: Him Lam Land
Ban tổ chức chương trình về nguồn “Ký ức màu xanh” trao tặng quà cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn tại Côn Đảo - Ảnh: Him Lam Land

Bên cạnh đó, trong dịp này Ban tổ chức chương trình còn phát động lễ trồng cây “Chùa xanh” ở chùa Núi Một; tiến hành lễ dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang Hàng Dương, huyện Côn Đảo nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp độc lập của dân tộc và bảo vệ Tổ quốc…

Là một doanh nghiệp luôn “gắn xã hội trong kinh doanh” nên Him Lam Land luôn chú trọng, đồng hành và đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng và xã hội để lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp.

Thông qua chương trình về nguồn “Ký ức màu xanh”, Him Lam Land hy vọng sẽ góp phần lan tỏa những giá trị về văn hóa lịch sử, tình yêu đất nước, yêu thiên nhiên, môi trường và biển đảo. Từ đó, kêu gọi sự chung tay của thế hệ trẻ và cộng đồng xã hội trong việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là gìn giữ những giá trị lịch sử, văn hóa dân tộc.

Ngọc Châu

Nguồn: Him Lam Land

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI