Him Lam Vạn Phúc: Dấu ấn thương hiệu Him Lam Land tại miền Bắc

21/03/2022 - 08:42

PNO - Him Lam Vạn Phúc được đánh giá là dự án biểu tượng, là cú hích nâng tầm thương hiệu Him Lam Land tại thị trường bất động sản miền Bắc.

 

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” ngay trung tâm Q.Hà Đông, Him Lam Vạn Phúc trở thành tâm điểm hút giới đầu tư thủ đô ngay từ khi ra mắt
Tọa lạc tại vị trí “kim cương” ngay trung tâm Q.Hà Đông, Him Lam Vạn Phúc trở thành tâm điểm hút giới đầu tư thủ đô ngay từ khi ra mắt

Trên hành trình “Bắc tiến”, Him Lam Land luôn nỗ lực để kiến tạo những sản phẩm bất động sản chất lượng, mang giá trị bền vững. Với giấc mơ chinh phục “miền đất hứa”, Him Lam Vạn Phúc được đánh giá là dự án biểu tượng, là cú hích nâng tầm thương hiệu Him Lam Land tại thị trường bất động sản miền Bắc. 

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh về pháp lý, tạo ra các khu đô thị sầm uất, hình thành chốn an cư hoàn hảo cho mọi cư dân, Him Lam Land không ngừng phát triển và nâng tầm vị thế của mình. Đó cũng là lý do Him Lam Land chinh phục thị trường miền Bắc sau một thời gian dài “ghi dấu” tên tuổi ở thị trường TPHCM. 

Khai mở hành trình chinh phục bất động sản phía Bắc

Bước đột phá của dự án Him Lam Vạn Phúc tại Q.Hà Đông (TP.Hà Nội) là nút khai mở cho hành trình Bắc tiến của Him Lam Land. Dự án ôm trọn tâm huyết của nhà phát triển và kinh doanh Him Lam Land khi kiến tạo một biểu tượng sống đẳng cấp ngay tại trung tâm Q.Hà Đông với hàng loạt ưu thế nổi bật. 

Nằm cạnh ngã tư Vạn Phúc, mặt trục đường Tố Hữu, thuộc khu vực phía tây Hà Nội, Him Lam Vạn Phúc sở hữu vị trí tinh hoa hiếm có cùng cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng. Nơi đây đang là điểm nóng phát triển của thủ đô với hàng loạt công trình, dự án lớn.

Từ Him Lam Vạn Phúc, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong thành phố. Thêm vào đó, với vị trí cửa ngõ phía tây của thủ đô, khả năng kết nối với các tỉnh, thành vô cùng thuận tiện. 
Bên cạnh các tiện ích nội khu sáng giá, bao quanh Him Lam Vạn Phúc là “hệ sinh thái” tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú. Dự án nằm giữa quần thể các khu đô thị sầm uất cùng nhiều cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống văn minh, hiện đại và đa tiện ích. 

Với lợi thế tọa lạc trong vùng quy hoạch có hạ tầng đồng bộ và hiện đại, nơi được xem là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, tập trung nhiều hệ thống giáo dục, y tế… Him Lam Vạn Phúc sẽ góp phần gia tăng chất lượng cũng như môi trường sống cho cư dân. 

Kiến tạo Paris thu nhỏ trong lòng phố lụa 

Đón mọi giá trị tinh hoa từ vị trí vàng, Him Lam Vạn Phúc là điểm sáng của bất động sản phía tây Hà Nội. Với mô hình nhà phố thương mại (shophouse), khởi nguồn cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của đại lộ Champs Elysees hứa hẹn tái hiện không gian đậm chất Paris giữa lòng Phố Lụa Hà Đông. Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển Haussmann, Him Lam Vạn Phúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, sang trọng đi cùng giá trị thương mại bền vững. 

Sở hữu 222 căn shophouse được thiết kế hai mặt tiền, sáu tầng tại vị trí trung tâm Q.Hà Đông, Him Lam Vạn Phúc khẳng định sự đẳng cấp thượng lưu và tầm nhìn tinh tế của gia chủ, khi sở hữu không gian sống “hai trong một”, vừa đầu tư kinh doanh sinh lời, vừa nâng tầm chất lượng cuộc sống. Bên cạnh những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế độc đáo… thì sức hút đặc biệt của dự án này là pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài. 

Him Lam Land đã và đang hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng Him Lam Vạn Phúc. Đây chính là dấu mốc quan trọng, khẳng định thành công của dự án. Với những giá trị vượt trội, dự án được xem là “mạch nguồn thịnh vượng” mở ra diện mạo hoàn toàn mới và là “cú hích” cho bất động sản phía tây thủ đô. 

Có thể nói, hơn cả một “món quà” mà Him Lam Land muốn dành tặng Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, Him Lam Vạn Phúc chính là “trái ngọt” trên hành trình chinh phục mảnh đất hứa miền Bắc. Him Lam Land sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin và tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm uy tín. 

Châu Khoa 

 

Nguồn: Him Lam Land

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI