Herbalife thưởng nóng cho vận động viên đạt huy chương Vàng tại ASEAN Para Games 2023

06/06/2023 - 13:49

PNO - Herbalife Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) thưởng nóng cho các vận động viên người khuyết tật Việt Nam xuất sắc đạt huy chương Vàng (HCV) tại Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á 2023 được tổ chức tại Phnôm Pênh, Campuchia.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife cho VPA, đại diện của Herbalife đã có mặt tại giải đấu để hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, đại diện Herbalife Việt Nam phối hợp cùng VPA động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên đạt HCV tại Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á 2023.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Cụ thể, Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho các vận động viên: Nguyễn Thị Hải - HCV môn đẩy tạ, Lê Văn Công - HCV môn cử tạ, Nguyễn Bình An - HCV môn cử tạ, Võ Thanh Tùng - HCV môn bơi, Võ Huỳnh Anh Khoa - HCV môn bơi, Đỗ Thanh Hải - HCV môn bơi, Châu Hoàng Tuyết Loan - HCV môn cử tạ cùng các vận động viên khác của các bộ môn bơi, cử tạ, cờ vua và điền kinh.

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam gây ấn tượng khi giành thêm 11 HCV trong ngày thi đấu chính thức thứ 2 tại ASEAN Para Games 12. Tính đến hết ngày 5/6, Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã giành được tổng cộng 29 HCV, 26 huy chương Bạc và 39 huy chương Đồng, xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương tại ASEAN Para Games 12.

Vi Lê

Nguồn: Herbalife

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI