HDBank hợp tác với Tập đoàn tài chính Credit Saison

02/04/2015 - 20:50

PNO - PN - HDBank và Tập đoàn tài chính Credit Saison của Nhật Bản công bố vừa hoàn tất các thủ tục về vốn góp cho kế hoạch hợp tác chiến lược, trong đó cùng thỏa thuận thúc đẩy ngành tài chính bán lẻ tại Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

  HDBank và Credit Saison sẽ tận dụng nguồn lực, kinh nghiệm sẵn có và sức mạnh mạng lưới để vươn lên vị trí số một trong lĩnh vực tài chính bán lẻ trong nước.

Là tổ chức phát hành thẻ tín dụng lớn nhất tại Nhật Bản, Credit Saison đã xây dựng mối quan hệ mật thiết với ngành tiêu dùng tại Nhật như các trung tâm thương mại, siêu thị và các cửa hàng chuyên dụng..., đồng thời sở hữu kênh mua sắm trực tuyến bằng thẻ "Eikyufumetsu.com" với doanh số hơn 10 triệu USD. Credit Saison chú trọng các lĩnh vực cho thuê, bảo lãnh tín dụng, cho thuê trả góp... Tại nước ngoài, tập đoàn tài chính này cũng đã mở văn phòng tại Trung Quốc, Singapore và Việt Nam và dự kiến Credit Saison sẽ phát triển mạnh mẽ tại thị trường châu Á.

Tại Việt Nam, HDBank có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây đã chiếm giữ vị trí trong nhóm các ngân hàng lớn nhất, đặc biệt sau sự kiện sáp nhập DaiABank vào HDBank năm 2013. Hiện nay, HDBank có mạng lưới rộng khắp với hơn 220 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 3.000 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc.

Từ lợi thế sẵn có về kinh nghiệm kinh doanh của Credit Saison và sự am hiểu thị trường, mạng lưới rộng khắp Việt Nam của HDBank, HD SAISON Finance sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm dịch vụ như thẻ tín dụng, thẻ trả trước, sản phẩm cho vay. Điều này sẽ giúp tăng trưởng kinh tế của Việt Nam song song mục tiêu phát triển HD SAISON Finance trở thành công ty tài chính bán lẻ số một tại Việt Nam.

Cùng với kế hoạch phát triển tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược giữa HDBank và Credit Saison sẽ được mở rộng ra thị trường các nước trong khu vực Asean như Myanmar, Campuchia...

BÙI MAI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI