Harry và Meghan tiết lộ điều gì ở bộ phim đầu tay?

07/04/2021 - 11:25

PNO - Sau cuộc phỏng vấn gây sóng gió vào tháng 3, vợ chồng Harry và Meghan cho biết sẽ sản xuất loạt phim chiếu trên Netflix.

CNN thông tin bộ phim đầu tay Heart of Invictus do vợ chồng Harry và Meghan thực hiện tập trung khai thác câu chuyện các vận động viên thi đấu trong Thế vận hội Invictus (Invictus Games). Đây là sự kiện thể thao do Hoàng tử Harry sáng lập vào năm 2017, dành riêng cho các cựu binh và quân nhân bị thương tật.

Bộ phim sẽ tìm hiểu sâu hơn những câu chuyện hậu trường của các vận động viên và nhà tổ chức khi chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào mùa xuân năm sau. Lịch trình này đã bị kéo dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Vợ chồng Harry và Meghan tại sự kiện Thế vận hội Invictus.
Vợ chồng Harry và Meghan tại sự kiện Thế vận hội Invictus

Phía Netflix cho biết Harry và Meghan đã làm việc với Orlando von Einsiedel và Joanna Natasegara cho vai trò chỉ đạo sản xuất phim. Cả hai từng thực hiện bộ phim tài liệu ngắn đoạt giải Oscar - The White Helmets. Phim làm về một nhóm cứu hộ ở Syria.

Với Heart of Invictus, Harry cũng sẽ xuất hiện trước máy quay với tư cách là nhà sáng lập sự kiện.

Harry và Meghan hiện sống ở Nam California sau khi rời Hoàng gia Anh. Tháng trước, cả hai gây sóng gió sau cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Oprah Winfrey. Những nội dung hai vợ chồng tiết lộ trong cuộc trò chuyện nhận về các phản ứng trái chiều từ dư luận cũng như Hoàng gia Anh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI