Hành trình ý nghĩa của giải chạy “Kun Run Hậu Giang 2022”

17/07/2022 - 10:09

PNO - Hơn 2.000 vận động viên nhí đã có mặt tại quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh vào 16/7 để tham gia giải chạy bộ “Kun Run Hậu Giang”.

“Kun Run Hậu Giang 2022” thuộc chương trình “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày” do công ty cổ phần Quốc tế (IDP) - Thương hiệu sữa Kun - tổ chức.

Cung đường chạy trên đường Cách Mạng Tháng Tám với chướng ngại vật được hoàn thành ngay trong đêm 15/7. Nhờ sự đồng hành của các tình nguyện viên, các bé đã cán đích an toàn. Cuối buổi, ban tổ chức trao huy chương và phần thưởng đặc biệt cho những “runner” nhí xuất sắc mỗi lượt chạy.

Các em nhỏ bắt đầu xuất phát tại giải Kun Run Hậu Giang 2022 - Ảnh IDP
Các em nhỏ bắt đầu xuất phát tại giải Kun Run Hậu Giang 2022 - Ảnh IDP

Tham gia đường chạy, các em học được cách đặt mục tiêu, vượt qua thử thách, nuôi dưỡng tình yêu thể thao. Là người đồng hành cùng cuộc thi chạy của thương hiệu Kun, nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc chia sẻ: “Với chạy bộ, đôi khi vì mệt mà chúng ta muốn bỏ cuộc nhưng hãy nghĩ đến mục tiêu, đích đến, ta sẽ nỗ lực vượt qua”.

Hoa khôi nhí Cần Thơ - Bảo Ngọc cũng rất hạnh phúc khi được trở lại quê nhà để đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa. Xuyên suốt chương trình, nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra như giao lưu âm nhạc với ca sĩ Bảo Ngọc - Á quân Gương mặt thân quen nhí, Ngọc Giàu - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca, Mai Chí Công - “hotboy mắt hí” của The Voice Kids, hot tiktoker Changmie và team Tony TV…

Mộc Trà

Nguồn: IDP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI