Hành trình của tình bạn và âm nhạc tại Epiz Mania Phú Quốc

31/03/2022 - 10:03

PNO - Diễn ra tại Sunset Sanato, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, “Hành trình Epiz của tình bạn và âm nhạc” hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc “thịnh soạn” mà các “Raver” chính hiệu không thể bỏ qua vào dịp 30/4 này.

Được kỳ vọng sẽ trở thành một trải nghiệm cuồng nhiệt khó quên cho hơn 10.000 người tham gia, Epiz Mania sẽ đưa bạn vào một chuyến hành trình độc đáo với nhiều hoạt động thư giãn và giải trí sôi nổi xuyên suốt lễ hội, và đặc biệt không thể thiếu đi phần âm nhạc tuyệt vời được mang đến bởi hơn 50 nghệ sĩ và DJ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 1: LIFE - Thưởng thức những câu chuyện âm nhạc đầy nhiệt huyết và suy tư về cuộc sống từ các rapper  trẻ đến từ chương trình Rap Việt mùa 1 và 2.

Ngày 2: LOVE - Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu từ các nghệ sĩ trẻ, để nhận ra tình yêu có thực sự cần trong cuộc sống?

Ngày 3: INDUSTRY- Người cũ không ngại tạo ra những điều mới. Nơi hội tụ những ngôi sao nổi tiếng, những người vẫn luôn không ngừng cố gắng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật khác biệt.

Ngày 4: FRIENDS - Bùng nổ cảm xúc cùng dàn nghệ sĩ và những người bạn mới đã cùng đồng hành trong suốt hành trình Epiz Mania Festival.

Xen kẽ với những chương trình biểu diễn liên tiếp còn là các hoạt động thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải trí ngoài trời, ẩm thực đa dạng và thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của biển tại Bãi Trường - Phú Quốc để bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ cùng những người thương yêu.

Link đặt vé: Epiz Mania Festival (sunsetsanato.com)

Hotline: (+84) 2976 266 662 - 941 497 766

Hằng Huỳnh

Nguồn: Sunset Sanato

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI