Hàng trăm nhà dân ở huyện Lắk ngập trong biển nước

11/11/2019 - 15:23

PNO - Đến sáng 11/11, có khoảng trên 300 nhà dân ở xã Đắk Liêng, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk bị ngập và gần 300ha hoa màu bị chìm trong nước.

Hiện lực lượng chức năng huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khẩn trương khắc phục hậu quả do bão số 6 gây ra, đồng thời cấp phát nhu yếu phẩm cho người dân vùng lụt.

Hang tram nha dan o huyen Lak ngap trong bien nuoc
Hàng trăm nhà dân tại huyện Lắk chìm trong biển nước

Theo báo cáo mới nhất của Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lắk, từ ngày 10/11, trên địa bàn huyện đã có mưa diện rộng, có khả năng xuất hiện một đợt lũ.

Hang tram nha dan o huyen Lak ngap trong bien nuoc
Lực lượng chức năng nỗ lực hỗ trợ người dân vùng ngập lụt

Do mưa lớn kéo dài, mực nước các suối Đắk Liêng, Đắk Phơi và sông Krông Na đổ về nhiều, gây ra ngập diện rộng, đặc biệt là xã Đắk Liêng, Đắk Nuê và thị trấn Liên Sơn.

Đến sáng 11/11, có khoảng trên 300 nhà dân ở xã Đắk Liêng, thị trấn Liên Sơn bị ngập và gần 300ha hoa màu bị chìm  trong nước.

Hang tram nha dan o huyen Lak ngap trong bien nuoc
Cuộc sống của hàng trăm hộ dân gặp khó khăn do nước lớn

UBND huyện đang phối hợp với UBND các xã, thị trấn chủ động triển khai các phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn để đối phó với tình hình ngập lụt, tiếp tục tổ chức trực 24/24 giờ, không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản.

Hang tram nha dan o huyen Lak ngap trong bien nuoc
Nhiều tuyến đường ngập trong biển nước

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI