Hãng hàng không ‘bikini’ cam kết ‘mặc đầy đủ’

26/08/2017 - 16:29

PNO - Hãng hàng không Vietjet của Việt Nam cam kết tất cả các tiếp viên trên tuyến bay sắp khai trương từ TP.HCM đến Jakarta sẽ mặc “đầy đủ” y phục, sau khi nhà chức trách Indonesia bày tỏ sự quan ngại về các tiếp viên "bikini".

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet “nổi tiếng” năm 2012 khi tổ chức trên chuyến bay TP.HCM - Nha Trang màn nhảy múa của các thí sinh cuộc thi sắc đẹp bikini.

Sau khi tổ chức chiến dịch PR gây tranh cãi, hãng hàng không Vietjet bị phạt 20 triệu đồng, tương đương 880 USD. 

Hang hang khong ‘bikini’ cam ket ‘mac day du’
Màn trình diễn bikini gây tranh cãi trên chuyến bay TP.HCM - Nha Trang của Vietjet - Ảnh: YouTube

Với “danh tiếng” như vậy, khi hãng này thông báo sẽ mở đường bay đến thủ đô của Indonesia, các quan chức quốc gia Hồi giáo này đã bày tỏ sự lo ngại.

Phó giám đốc phụ trách thương mại của Vietjet, ông Jay Lingeswara, đã xác nhận rằng tất cả nhân viên Vietjet sẽ mặc đồng phục “đầy đủ” trên tất cả các chuyến bay đến Indonesia.

"Chúng tôi tin tưởng và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và phù hợp với thị trường Indonesia", ông này nói thêm.

Jakarta Post dẫn lời ông Lingeswara cho biết, Vietjet Air đã học được nhiều kinh nghiệm khi mở đường bay đến Malaysia. Hãng cũng xác nhận sẽ cung cấp thực phẩm halal cho hành khách Hồi giáo.

Đại sứ Indonesia tại Việt Nam, ông Ibnu Hadi, giải thích với chương trình tin tức Indonesia Liputan 6 rằng “sự cố bikini” sẽ không lặp lại: "Tôi muốn giải thích rằng màn trình diễn bikini chỉ là một sự kiện. Đó là khi hãng hàng không mở tuyến bay mới của họ đến Nha Trang, một thành phố nghỉ mát, vì thế họ mặc bikini”.

Vietjet bắt đầu hoạt động từ năm 2011 và hiện có đường bay đến 53 địa điểm trong nước và trên thế giới. Giám đốc điều hành Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, đã nhanh chóng trở thành nữ tỷ phú tự gây dựng đầu tiên của Việt Nam.

Quế Lâm (theo RT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI