'Hai Phượng' trở thành vua phòng vé với doanh thu 200 tỷ đồng

25/03/2019 - 14:03

PNO - ‘Hai Phượng’ của Ngô Thanh Vân chính thức trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Sau 4 tuần công chiếu, nhà sản xuất (NSX) phim Hai Phượng cho biết bộ phim đã đạt doanh thu 200 tỷ đồng  Con số này cũng giúp bộ phim của Ngô Thanh Vân soán ngôi vua phòng vé phim Việt từ tay Cua lại vợ bầu (176,5 tỷ đồng) được xác lập trong dịp tết vừa qua.

Theo thông tin từ NSX, trong 3 ngày đầu công chiếu, Hai Phượng thu về 50 tỷ đồng. Bước sang tuần thứ ba, tác phẩm này cán mốc 160 tỷ đồng, tính riêng thị trường Việt Nam. Hai Phượng còn được phát hành song song tại 28 thành phố của Mỹ và Canada. Doanh thu từ thị trường ngoại quốc của Hai Phượng sau 2 tuần là gần 600.000 USD (khoảng gần 14 tỷ VND).

'Hai Phuong' tro thanh vua phong ve voi doanh thu 200 ty dong
Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đạt doanh thu 200 tỷ đồng, xác lập kỷ lục mới với phim điện ảnh Việt.

Hiện tại, NSX Hai Phượng vẫn đang chờ ngày phim được công chiếu chính thức tại thị trường Trung Quốc. Vì thế, con số doanh thu này sẽ tăng thêm trong thời gian tới.

Hai Phượng kể về hành trình dài 14 tiếng của người mẹ tìm lại đứa con bị bắt cóc. Diễn xuất và những pha hành động của Ngô Thanh Vân trong tác phẩm này nhận nhiều lời khen. Tuy nhiên, Hai Phượng vẫn còn bị chỉ ra một số điểm chưa thuyết phục về tình tiết cũng như kịch bản còn đơn giản. Phim được dán nhãn NC18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI