Hà Nội xét nghiệm COVID-19 cho hơn 4.000 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

23/02/2021 - 14:38

PNO - Sáng 23/2, các quận huyện tại Hà Nội đồng loạt tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho các tân binh trước ngày lễ giao quân.

Quận Ba Đình tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho 75 tân binh. Trong đó có 61 nghĩa vụ quân sựu, 14 nghĩa vụ công an
Quận Ba Đình tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho 75 tân binh, trong đó có 61 nghĩa vụ quân sự, 14 nghĩa vụ công an

Do tình hình dịch COVID-19, trước lễ giao nhận quân, Hà Nội sẽ xét nghiệm cho hơn 4.000 thanh niên thủ đô trúng tuyển nghĩa vụ.

Tại điểm xét nghiệm của quận Ba Đình, ngay từ sớm, 75 tân binh đã có mặt để làm thủ tục. Thượng tá Nguyễn Duy An - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự quận Ba Đình - cho biết, UBND quận Ba Đình đã tuyên truyền đến các cán bộ, người dân trong quận, đặc biệt là các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay. Ban Chỉ huy quân sự quận Ba Đình đã phối hợp chặt chẽ với phòng y tế, trung tâm y tế và CDC Hà Nội để tổ chức lấy mẫu xét nghiệm. Đến nay, 100% công dân yên tâm công tác phòng chống dịch, lên đường nhập ngũ.

các tân binh  điền đầy đủ thông tin trước khi xét nghiệm
Các tân binh điền thông tin trước khi xét nghiệm
Trước khi nhập ngũ 2 ngày, các tân binh sẽ nhận được kết quả xét nghiệm, Hà nội đảm bảo có thể lựa chọn công dân nhập ngũ trước ngày giao quân
Trước khi nhập ngũ 2 ngày, các tân binh sẽ nhận được kết quả xét nghiệm, Hà Nội đảm bảo có thể lựa chọn công dân nhập ngũ trước ngày giao quân

Năm 2021, TP. Hà Nội được giao tuyển chọn và gọi 3.500 công dân nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và hơn 1.000 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lễ giao nhận quân năm 2021 sẽ được tổ chức ngoài trời trong khoảng 20 phút, dừng tất cả phần hội.

Ngọc Linh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI