Hà Nội thêm 3 ca dương tính liên quan tới ổ dịch Thường Tín, Bệnh viện K và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

09/05/2021 - 18:33

PNO - Trong 3 ca nhiễm mới tại Hà Nội chiều 9/5, có người nhà của bệnh nhân tại Bệnh viện K được phát hiện sau khi xét nghiệm lần 2.

Chiều 9/5, Sở Y tế Hà Nội cho biết vừa ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2. 3 trường hợp này đã được cách ly tập trung sau khi khoanh vùng các ổ dịch.

Cụ thể, bệnh nhân P.D.B.A (SN 2013, nữ, địa chỉ tại An Duyên, xã Tô Hiệu, Thường Tín). Bệnh nhân là con của BN3108, đã được cách ly tập trung tại khu cách ly Pháp Vân, Tứ Hiệp. Kết quả xét nghiệm ngày 9/5 tại CDC Hà Nội, bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân N.T.T.T (SN 1975), là F1 của bệnh nhân N.T.H, liên quan Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. Bệnh nhân được lấy mẫu và chuyển cách ly tập trung tại Pháp Vân, Hoàng Mai ngày 5/5 và có kết quả âm tính lần 1. Ngày 9/5, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng bệnh và được Trung tâm Y tế Hoàng Mai lấy mẫu lần 2, kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân N.T.L (SN 1961), địa chỉ tại Tiền Giáp, Kinh Xuyên, Kim Thành, Hải Dương. Bệnh nhân là người nhà của bệnh nhân khoa Gan - Mật - Tụy K3, xét nghiệm lần 1 ngày 6/5 tại K3 kết quả âm tính, được chuyển cách ly tại Tứ Hiệp ngày 8/4. Sau đó bệnh nhân có triệu chứng sốt và được Trung tâm Y tế Hoàng Mai lấy mẫu, kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

M.Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI