Hà Nội: "Biển người" đi chơi Trung thu trên phố Hàng Mã

10/09/2022 - 07:39

PNO - Theo ghi nhận của phóng viên, tối 9/9 (tức 14/8 âm lịch), rất nhiều người dân đã đổ về phố Hàng Mã để vui chơi, chụp ảnh, mua sắm và dạo chơi nhân dịp Trung thu.

cứ mỗi dịp Trung thu tới, những con phố cổ lấp lánh ánh đèn, như con phố Hàng Mã, Hàng Lược, Phùng Hưng... đều trong tình trạng quá tải do đón một lượng người tham quan khủng.
Cứ mỗi dịp Trung thu, phố Hàng Mã, Hàng Lược, Phùng Hưng... đều trong tình trạng quá tải do đón một lượng người tham quan "khủng".
Ghi nhận tại các tuyến phố trên trong tối1 9/9 (tức 14/8 Âm Lịch), mặc dù là ngày thường nhưng hàng nghìn người đã đổ về đây khiến khu chợ chật kín người.
Ghi nhận tại các tuyến phố trên trong tối 9/9, mặc dù ngày 10/9 mới là ngày tết Trung thu nhưng hàng ngàn người đã đổ về đây khiến khu chợ chật kín người.
Con Phố Hàng Mã đã đông nghịt người đổ xô về mua sắm và chụp ảnh check-in. chủ yếu là các bạn trẻ, thanh niên và các phụ huynh đưa các em nhỏ đi chơi Trung thu.
Phố Hàng Mã đã đông nghịt người đổ xô về mua sắm và chụp ảnh check-in, chủ yếu là các bạn trẻ và phụ huynh đưa con em đi chơi Trung thu.
Dòng người đông đúc khiến việc di chuyển trở nên khó khăn.
Dòng người đông đúc khiến việc di chuyển trở nên rất khó khăn.
Các mặt hàng đồ chơi Trung thu được bày bán ở cả hai bên và giữa lối di chuyển giữa phố. Các quầy hàng đa dạng đồ chơi, từ đồ chơi truyền thống đến đồ chơi hiện đại đều bị quây kín.
Các mặt hàng đồ chơi trung thu được bày bán ở cả hai bên và giữa lối di chuyển giữa phố đều bị quây kín.
năm nay các mặt hàng chủ yếu là đồ chơi Trung thu truyền thống.
Năm nay các mặt hàng đồ chơi trung thu truyền thống lên ngôi.
Các em nhỏ thích thú khi được bố mẹ dẫn đi chơi Trung Thu.
Em nhỏ thích thú khi được bố mẹ đưa đi chơi Trung thu.
Vượt qua dòng người, nhiều cha mẹ phải bế, kiệu con trên vai vì quá đông người.
Để vượt qua dòng người, nhiều cha mẹ phải bế, kiệu con trên vai.
Càng về tối, lượng người đổ về đây càng đông. Ở hai đầu tuyến phố Hàng Mã được rào chắn, chỉ dành cho người đi bộ.
Càng về tối, lượng người đổ về đây càng đông. Ở hai đầu tuyến phố Hàng Mã được rào chắn, chỉ dành cho người đi bộ.
Các tuyến đường gồm Hàng Mã (đoạn từ ngã tư Hàng Cót - Hàng Gà đến ngã tư Hàng Đường - Đồng Xuân), Hàng Lược, Hàng Rươi, Hàng Chai, Hàng Khoai (đoạn từ ngã tư Đồng Xuân - Hàng Giấy đến ngã ba Hàng Khoai - Hàng Lược) đã được rào chắn phương tiện để phục vụ ngày lễ, thời gian từ 7h đến 22h.
Các tuyến đường gồm Hàng Mã (đoạn từ ngã tư Hàng Cót - Hàng Gà đến ngã tư Hàng Đường - Đồng Xuân), Hàng Lược, Hàng Rươi, Hàng Chai, Hàng Khoai (đoạn từ ngã tư Đồng Xuân - Hàng Giấy đến ngã ba Hàng Khoai - Hàng Lược) đã được rào chắn phương tiện, thời gian từ 7g đến 22g.
phố Hàng Mã kẹt cứng người,
Phố Hàng Mã kẹt cứng người, các phương tiện phải nhích từng chút một.

Ngọc Linh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=