Gu thời trang ngày càng trẻ hóa của Thư Kỳ

14/03/2024 - 20:33

PNO - Sắp sửa chạm ngưỡng 50 tuổi nhưng Thư Kỳ vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trẻ trung, thời thượng.

 

Ở ngưỡng ngũ tuần, Thư Kỳ vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào. Thời trang của nữ diễn viên cũng được nhận xét ngày càng trẻ hóa khi cô không giới hạn phong cách trong những bộ trang phục đứng dáng mà thường xuyên áp dụng các công thức mix đồ trẻ trung, hiện đại. Áo sơ mi trắng và denim đen là cặp bài trùng hoàn hảo. Công thức này rất trẻ trung, năng động và còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Thao tác sơ vin và thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân đóng vai trò tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Đôi giày cao gót màu đỏ là điểm nhấn nổi bật của bộ đồ.
Ở ngưỡng ngũ tuần, Thư Kỳ vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào. Thời trang của nữ diễn viên cũng được nhận xét ngày càng trẻ hóa khi cô không giới hạn phong cách trong những bộ trang phục đứng dáng mà thường xuyên áp dụng các công thức mix đồ trẻ trung, hiện đại. Áo sơ mi trắng và quần denim đen là công thức phối đồ trẻ trung, năng động và  thanh lịch. Thao tác sơ vin cùng thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát. Thư Kỳ chọn đi kèm với đôi giày cao gót màu đỏ giúp set đồ càng thêm nổi bật.
Bộ suit kẻ rất nổi bật nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Để đảm bảo sự tinh tế và hài hòa cho outfit, Thư Kỳ diện bên trong một chiếc áo trắng. Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi diện suit vì giúp tôn dáng và hoàn thiện vẻ sành điệu.
Bộ suit kẻ với phom dáng rộng rãi không kém phần thanh lịch, sang trọng được Thư Kỳ phối cùng áo trắng bên trong tuy đơn giản mà vẫn cuốn hút. Sơ vin là thao tác Thư Kỳ luôn thực hiện mỗi khi diện suit để tôn dáng và hoàn thiện phong cách sành điệu. 
Khoác lên mình bộ suit àu xanh tươi sáng giúp vẻ ngoài của Thư Kỳ trở nên trẻ trung, nổi bật. Nữ diễn viên cân bằng tổng thể trang phục với một chiếc áo tank top trắng. Đôi sneaker tăng thêm hiệu quả hack tuổi nhưng không làm giảm đi sự thanh lịch.
Khoác lên mình bộ suit àmu xanh tươi sáng, Thư Kỳ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật. Nữ diễn viên cân bằng tổng thể trang phục bằng cách kết hợp cùng áo tank top trắng và đi giày sneaker tăng hiệu quả "hack" tuổi đáng kể.
Áo khoác denim và váy đen kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này mang đến sự trẻ trung, bụi bặm cho người diện nhưng vẫn ghi điểm sang xịn mịn. Do đó, phụ nữ trên 40 tuổi hoàn toàn có thể áp dụng công thức này. Chiếc túi xách màu xanh đậm phù hợp với bộ trang phục và giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn.
Áo khoác denim và váy body-con màu đen là sự kết hợp hoàn hảo mang đến diện mạo trẻ trung, bụi bặm nhưng vẫn ghi điểm cá tính, sành mốt. Phụ nữ trên 40 tuổi cũng hoàn toàn có thể áp dụng công thức này giống Thư Kỳ để ''hack tuổi''. Phụ kiện túi đeo chéo màu xanh đậm phù hợp với outfit giúp vẻ ngoài trở nên thu hút hơn.
Không cần chọn váy quá cầu kỳ, một chiếc đầm đen tối giản cũng giúp vẻ ngoài của Thư Kỳ tỏa sáng. Mẫu váy này mang đến nét sang trọng, tinh tế và tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. Thư Kỳ tối giản hóa phụ kiện nhưng chính nhờ màu son đỏ, vẻ ngoài của cô càng thêm nổi bật, quyến rũ.
Không quá cầu kỳ, chỉ cần diện chiếc váy đen tối giản cũng giúp vẻ ngoài của Thư Kỳ tỏa sáng, gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Mẫu váy toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tôn dáng tối ưu, Thư Kỳ đơn giản hóa phụ kiện nhưng cách trang điểm với son đỏ đã khiến phong cách của nữ diễn viên được ''nâng tầm'' hơn hẳn. 
Dù chạm ngưỡng 50 nhưng Thư Kỳ vẫn thích diện quần jeans, Quần jeans ống suông đang là xu hướng thịnh hành. Món thời trang này cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi. Thư Kỳ gợi ý công thức diện quần jeans ống suông sành điệu, đó là kết hợp cùng áo đen và cardigan họa tiết. Vẻ ngoài của Thư Kỳ thêm phần long lanh nhờ tô son đỏ
Dù chạm ngưỡng 50 nhưng Thư Kỳ vẫn thích diện quần jeans, đặc biệt là kiểu ống suông đang là xu hướng thịnh hành. Người đẹp gợi ý công thức diện quần jeans ống suông đó là kết hợp cùng áo đen và cardigan họa tiết, tô điểm với son đỏ để vẻ ngoài thêm phần nổi bật.
Bản phối đơn giản với Set đồ gồm áo dáng lửng, quần ống đứng và áo khoác cùng tông màu trắng của Thư Kỳ gây ấn tượng ở nét trẻ trung, nữ tính. Khi hoàn thiện outfit bằng một đôi giày ánh kim, vẻ ngoài của người mặc trở nên sang xịn mịn hơn.
Bản phối đơn giản gồm áo dáng lửng, quần ống đứng và áo khoác cùng tông màu trắng giúp Thư Kỳ dễ dàng gây ấn tượng nhờ nét trẻ trung, nữ tính. Nữ diễn viên hoàn thiện outfit bằng đôi giày cao gót ánh vàng để vẻ ngoài thêm phần thời thượng.
Thư Kỳ chinh phục thành công set đồ trẻ trung, năng động gồm sơ mi màu xanh pastel, quần jeans và áo khoác trắng. Nữ diễn viên còn tạo điểm nhấn cho outfit bằng những món phụ kiện như cà vạt họa tiết, bờm tóc và kính mắt. Thao tác sơ vin sẽ giúp hack dáng và tăng độ phóng khoáng cho tổng thể trang phục.
Thư Kỳ phá cách với bản phối trẻ trung, năng động gồm sơ mi màu xanh pastel, quần jeans và áo khoác trắng được tạo điểm nhấn bằng phụ kiện cà vạt họa tiết, băng đô cài tóc và mắt kính hợp mốt. Thao tác sơ vin áo sơ mi vào trong quần có tác dụng "hack" dáng và tăng độ phóng khoáng cho set đồ.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI