Thư Kỳ lại 'gây choáng' vì nhan sắc khó tin ở tuổi U50

07/09/2023 - 15:59

PNO - Nữ diễn viên Thư Kỳ nhận nhiều lời khen khi thả dáng quyến rũ, khoe cơ bụng săn chắc tại bờ biển ở Venice, Italy.

 

1
Khoe loạt ảnh mới dạo chơi ở bãi biển Venice, Italy, Thư Kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi mặc bộ váy áo ôm sát, phô diễn trọn vòng eo thon gọn, cơ bụng nổi rõ, không chút mỡ thừa. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi 49, cô vẫn giữ mức cân nặng 45kg nhờ sự kỷ luật trong việc ăn uống, rèn luyện thể chất.
2
Để giữ dáng, Thư Kỳ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, ít chất béo và đường. Cô thường ăn nhiều rau, trái cây, thịt cá và các loại thực phẩm giàu chất xơ. Ngoài ra, người đẹp Đài Loan cũng rất chăm chỉ tập thể dục đều đặn hàng ngày. Nữ diễn viên thích các môn thể thao ngoài trời như cầu lông, tennis, đạp xe, chạy bộ...
3
Làn da của Thư Kỳ cũng khiến người xem phải xuýt xoa, cô thích để mặt mộc cho da được nghỉ ngơi, không trang điểm khi không cần thiết. Nếu có makeup thì cô ưu tiên phong cách nhẹ nhàng, chỉ cần một chút phấn má hồng, son hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp một cách tự nhiên nhất.
4
Tạo dáng trên biển trong phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, Thư Kỳ khéo léo phối phụ kiện sandal, túi đan móc to bản, mắt kính vô cùng sành điệu, hợp mốt.
Bí quyết Để giữ da săn chắc, giảm chảy xệ, cô thường dùng kem collagen chiết xuất từ nọc rắn và ốc sên. Nổi tiếng là người có đôi môi quyến rũ, Thư Kỳ thường xuyên đắp mặt nạ ngủ cho môi mỗi tối.
Bí quyết giữ da săn chắc, giảm chảy xệ của Thư Kỳ là dùng kem collagen chiết xuất từ ốc sên. Nổi tiếng là người có đôi môi quyến rũ, người đẹp cũng thường xuyên đắp mặt nạ ngủ cho môi mỗi tối.
6
Trước đó, Thư Kỳ cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi khoe hình thể không một chút mỡ thừa trong bộ ảnh chụp tạp chí thời trang. Nữ diễn viên sở hữu đôi chân thon nuột, bụng phẳng lỳ, gương mặt góc cạnh toát lên thần thái sang chảnh.
7
Trên mạng xã hội, Thư Kỳ nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc ở tuổi U50. Ngay cả trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Thư Kỳ vẫn rất đẹp, thần thái quyến rũ, làn da tươi trẻ, diện mạo thanh tú.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI