Gu thời trang đồng điệu của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong thuở còn mặn nồng

23/04/2021 - 14:19

PNO - Trước khi chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhiều lần xuất hiện tình cảm trong những bộ cánh đơn giản mà thanh lịch.

 

 

Sáng 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Xét về nhan sắc và tài năng cả hai được xem là một cặp cân xứng và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Sáng 23/4, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Xét về nhan sắc và tài năng, 2 người được xem là một cặp vô cùng xứng đôi và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.
Trước khi ly hôn, cả hai còn từng là gương mặt quảng cáo thời trang đôi của H&M. Nên sau khi tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phog đường ai nấy đi, từ khóa H&M bỗng hot trên mạng, do hầu hết các cặp đôi từng quảng cáo cho thương hiệu thời trang này như Châu Tấn - Cao Thánh Viễn, Phạm Băng Băng - Lý Thần đều lần lượt tuyên bố chia tay.
Trước khi ly hôn, cặp đôi từng là gương mặt quảng cáo thời trang đôi của H&M. Sau tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi, từ khóa H&M bỗng hot trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc), do hầu hết các cặp đôi từng quảng cáo cho thương hiệu thời trang này như Châu Tấn - Cao Thánh Viễn, Phạm Băng Băng - Lý Thần đều lần lượt tuyên bố chia tay.
Thuở còn mặn nồng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên diện đồ đôi trong những sự kiện quan trọng như hình chụp thông báo kết hôn. Dù chỉ chọn áo cặp sơ mi trắng đơn giản nhưng gương mặt hạnh phúc của cả hai khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.
Thuở còn mặn nồng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên diện đồ đôi trong những sự kiện quan trọng như hình chụp thông báo kết hôn. Dù chỉ chọn áo cặp sơ mi trắng đơn giản nhưng cặp đôi vẫn vô cùng nổi bật vì gương mặt rạng ngời hạnh phúc.
Sở hữu khối tàn sản khủng nhưng bộ đôi vẫn khá giản dị, yêu thích những mẫu áo thun có gam màu trung tính. Dù cách nhau 9 tuổi nhưng cặp đôi cả hai vẫn xứng đôi trong từng khung hình.
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khá giản dị, cặp đôi yêu thích những mẫu áo thun có gam màu trung tính. 
Thỉnh thoảng, cặp đôi cũng phá cách trong những set đồ trẻ trung với các họa tiết hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, chuột Minnie, Tom & Jerry, chuột Mighty…
Thỉnh thoảng, cặp đôi cũng phá cách trong những set đồ trẻ trung với các họa tiết hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, chuột Minnie, Tom & Jerry, chuột Mighty…
Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và trưởng thành nên cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường lựa chọn những mẫu trang phục kín đáo, không quá cầu kỳ về chi tiết, mà chú trọng vào sự thoải mái khi di chuyển.
Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và trưởng thành nên cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường lựa chọn những mẫu trang phục kín đáo, không quá cầu kỳ về chi tiết, mà chú trọng vào sự thoải mái khi di chuyển.
Cặp đội nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về phong cách thời trang đời thường. Thay vì giày cao gót, Triệu Lệ Dĩnh ưa chuộng giày thể thao khi đi chơi cùng chồng.
Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về phong cách thời trang đời thường. Thay vì giày cao gót, Triệu Lệ Dĩnh ưa chuộng giày thể thao khi đi chơi cùng chồng.
Trái ngược với sự đơn giản thường nhật, mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi luôn biết cách chăm chút vẻ ngoài. Nếu như Phùng Thiệu Phong lịch lãm trong bộ vest thêu hoa văn tinh tế, thì Triệu Lệ Dĩnh cũng hóa nữ thần với bộ cánh khoét ngực ngọt ngào.
Trái ngược với sự đơn giản thường ngày, mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi luôn chú trọng chăm chút vẻ ngoài. Nếu như Phùng Thiệu Phong lịch lãm trong bộ vest thêu hoa văn tinh tế, thì Triệu Lệ Dĩnh cũng hóa nữ thần với bộ cánh khoét ngực gợi cảm và ngọt ngào.
Sự nhã nhặn và gu thời trang thanh lịch giúp cặp đôi luôn trở thành tâm điểm trong các sự kiện. Dù ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã thống nhất sẽ cố gắng chăm sóc và nuôi dưỡng cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.
Sự nhã nhặn và gu thời trang thanh lịch giúp cặp đôi luôn trở thành tâm điểm ở các sự kiện. Dù ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hai người thống nhất sẽ cố gắng chăm sóc và nuôi dưỡng cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng chu đáo nhất.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI