Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi hết lời trong tạo hình cổ trang

14/04/2020 - 13:41

PNO - Sáng 14/4, những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Chu Phỉ đã được đoàn phim "Hữu Phỉ" hé lộ. Nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng nhỏ nhắn đầy khí chất của nữ diễn viên cuốn hút khán giả.

Trái ngược với những ý kiến chê bai về trang phục quê mùa, tạo hình mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh làm hài lòng số đông người hâm mộ. Phục trang sáng màu kết hợp với lối trang điểm tự nhiên của cô toát lên khí chất của một nữ hiệp mạnh mẽ, kiên cường Chu Phỉ.

Hình ảnh đẹp long lanh của Triệu Lệ Dĩnh đã đáp trả không ít lời chê bai của cư dân mạng trước đó.
Hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh đã đáp trả không ít lời chê bai của cư dân mạng trước đó.

Hữu Phỉ là dự án được mong đợi nhất trong năm 2020. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, chưa kể sự góp mặt của mỹ nam Vương Nhất Bác.

Hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi nhưng nét đẹp trẻ trung của Triệu lệ Dĩnh giúp cả hai vẫn khá đẹp đôi trên màn ảnh.
Hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi nhưng nét đẹp trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh giúp cả hai đẹp đôi trên màn ảnh.

Với những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ trước khi bấm máy. Tuy nhiên, những lùm xùm xoay quanh việc cải biên sai lệch, tranh đất diễn của các diễn viên chính, phụ cũng gây nên không ít ý kiến trái chiều.

Biểu cảm ánh mắt đa dạng và chuyển động cơ mặt linh hoạt của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Khác với những vai diễn trong sáng trước đó trong Hoa Thiên Cốt, Vân Trung Ca… Triệu Lệ Dĩnh phải bộc lộ sự hào hiệp, phóng khoáng cùng những màn kiếm thuật sắc nét khi hóa thân vào nhân vật Chu Phỉ.

Khả năng diễn xuất đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh.
Khả năng diễn xuất đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong những góc máy cận khoe trọn nhan sắc đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh. Sau sinh, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi, thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét nét đẹp của cô ngày càng mặn mà và cuốn hút hơn.

Hữu Phỉ được cải biên từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên, lấy bối cảnh vào thời Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy của Trung Quốc. Tác phẩm kể về con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) của đại đương gia rời nhà ra đi, từ đó trải qua bao gian truân, hiểm trở trước khi trở thành danh đao một thời. Chu Phỉ có khả năng quan sát và suy luận khá tốt cùng tính cách bộc trực, phóng khoáng nhưng đôi lúc cũng rất ngây thơ và nữ tính.

Cận cảnh nét đẹp thanh thuần của bà mẹ một con.
Cận cảnh nét đẹp thanh thuần của bà mẹ một con.

Ngoài ra, phim còn là câu chuyện tình yêu giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn (Vương Nhất Bác thủ vai), người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng. Hiện, khán giả đang chờ đợi màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng như phản ứng hóa học của cặp đôi diễn viên chính.

Hữu Phỉ dự kiến ra mắt trong năm 2020 trên đài Hồ Nam.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI