Gu thời trang của người đẹp lưỡng tính giành giải 'Hoa hậu của các hoa hậu 2019'

08/02/2020 - 09:09

PNO - Birta Abiba Þórhallsdóttir có gu thời trang phóng khoáng, thường xuyên làm mới hình ảnh bản thân.

 

Người đẹp đến từ Iceland Birta Abiba Þórhallsdóttir xuất sắc giành danh hiệu Miss Grand Slam 2019 (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang Global Beauties vừa công bố tối 7/2.
Người đẹp đến từ Iceland Birta Abiba Þórhallsdóttir xuất sắc giành danh hiệu 'Miss Grand Slam 2019' (Hoa hậu của các hoa hậu) do chuyên trang Global Beauties vừa công bố tối 7/2.
Dù chỉ dừng chân ở top 10 Miss Universe 2019 nhưng Birta Abiba Þórhallsdóttir được đánh giá cao nhờ nhan sắc và vóc dáng gợi cảm.
Dù chỉ dừng chân ở top 10 'Miss Universe 2019' nhưng Birta Abiba Þórhallsdóttir được đánh giá cao nhờ nhan sắc và vóc dáng gợi cảm. Người đẹp sinh năm 1999 còn được khán giả yêu mến bởi câu chuyện truyền cảm hứng khi là người đẹp lưỡng tính đầu tiên giành chiến thắng 'Hoa hậu Hoàn vũ Iceland'. Cô cũng từng là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc, bị kỳ thị và bạo hành.
Sở hữu chiều cao 1,77m cùng sắc vóc săn chắc giúp Birta dễ dàng biến hóa phong cách. Hiện, cô đang là thành viên của Hội Chữ thập đỏ Iceland, dạy toán, tiếng Anh và tiếng Iceland cho các em từ 6-16 tuổi. Trước đó, Birta Abiba Þórhallsdóttir đã xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay và ước mơ trở thành một nhà văn quốc tế.
Sở hữu chiều cao 1,77m cùng sắc vóc săn chắc giúp Birta dễ dàng biến hóa phong cách. Hiện, cô đang là thành viên của Hội Chữ thập đỏ Iceland. Cô dạy toán, tiếng Anh và tiếng Iceland cho trẻ em từ 6-16 tuổi. Trước đó, Birta Abiba Þórhallsdóttir đã xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay và ước mơ trở thành một nhà văn quốc tế.
Birta khá ưa chuộng những bộ cánh bó sát có màu sắc nổi bật tôn làn da nâu khỏe khoắn của cô. Mái tóc xù mì nổi bật cùng nụ cười rạng ngời giúp người đẹp dễ dàng tạo cảm tình với khán giả.
Birta khá ưa chuộng những bộ cánh bó sát, có màu sắc nổi bật tôn làn da nâu khỏe khoắn của mình. Mái tóc xù mì cùng nụ cười rạng ngời giúp người đẹp dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả.
Những thiết kế khoét ngực sâu, trễ vai khoe khéo vòng 1 gợi cảm của người đẹp.
Những thiết kế khoét ngực sâu, trễ vai khoe khéo vòng 1 gợi cảm của người đẹp. 
Thỉnh thoảng, Brita cũng đầy nữ tính, ngọt ngào với trang phục hồng pastel
Thỉnh thoảng, Brita cũng đầy nữ tính, ngọt ngào với trang phục hồng pastel. Phần cánh tay bồng bềnh, chít eo tạo nên điểm nhấn cho bộ cánh.
Trái với sự chỉn chu khi tham dự sự kiện, người đẹp thường diện trang phục thoải mái như mốt áo giấu quần, áo thun kết hợp với chân váy đơn giản cho trang phục thường ngày.
Trái với sự chỉn chu khi tham dự sự kiện, người đẹp thường diện trang phục thoải mái như mốt áo giấu quần, áo thun kết hợp với chân váy đơn giản cho trang phục thường ngày.
Brita cho biết chỉ cần bản thân thoải mái chứ không nhất thiết gò bó trong một phong cách thời trang. Nhiều lần cô nàng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục khác lạ.
Birta cho biết chỉ cần bản thân thoải mái chứ không nhất thiết gò bó trong một phong cách thời trang. Nhiều lần cô nàng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục khác lạ. Chính sự cá tính, không ngại thay đổi của người đẹp giúp cô nhận về lượng fan đông đảo.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI