Gu thời trang biến hóa của Phương Anh Đào

16/02/2024 - 14:13

PNO - Sở hữu vóc dáng quyến rũ, Phương Anh Đào liên tục biến hóa phong cách, khi thì điệu đà, nữ tính, lúc thì cá tính, năng động.

 

1
Diễn viên Phương Anh Đào hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi là nữ chính trong phim Mai. Ở tuổi 32, cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Phong cách thời trang của Phương Anh Đào cũng thu hút người xem. Không giới hạn trong một kiểu trang phục nhất định mà Phương Anh Đào biến hóa liên tục, từ phong cách năng động, cá tính cho đến những set đồ dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. 
2
Gu thời trang của Phương Anh Đào cũng trở thành cảm hứng mặc đẹp cho các chị em ngoài 30. Với chân váy ngắn họa tiết ngựa vằn, cô nàng kết hợp cùng áo len màu đen ôm sát, boots da cao cổ màu trắng kem và túi xách mini để tôn lên vóc dáng gợi cảm, outfit sành điệu hết chỗ chê.
3
Có lúc Phương Anh Đào toát lên vẻ đẹp ngọt ngào như một ''nàng thơ'' khi diện chiếc váy xanh ngọc bích lệch vai, cắt xẻ bất đối xứng phô diễn đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.
4
Set đồ gile đồng bộ, chuẩn mốt là kiểu trang phục mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, sang chảnh cho Phương Anh Đào. Cô nàng khéo léo tô điểm thêm phụ kiện dây chuyền kim loại, trang điểm son môi đỏ nâu để diện mạo trở nên cuốn hút hơn.
5
Mẫu áo croptop kẻ ngang kết hợp cùng quần ống rộng có tác dụng "hack" chiều cao hiệu quả. Tổng thể trang phục càng thêm nổi bật khi Phương Anh Đào lựa chọn phối kèm phụ kiện mẫu túi xách màu xanh đậm, dép lê màu bạc.

 

Combo áo 2 dây màu xanh, áo khoác màu trắng, quần jeans kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trẻ trung, hài hòa. Đôi boots trắng phù hợp với set đồ, đồng thời giúp Phương Anh Đào tăng thêm điểm sành mốt.
Combo áo 2 dây màu xanh, áo khoác màu trắng, quần jeans kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trẻ trung, hài hòa. Đôi boots trắng phù hợp với set đồ, đồng thời giúp Phương Anh Đào tăng thêm điểm sành mốt.
7
Set đồ áo nỉ xám và quần short đồng bộ mang đến hiệu quả "hack" tuổi đáng kể cho nữ diễn viên. Để hoàn thiện bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng, cô nàng chọn giày sneaker, đeo túi xách to bản.
8
Phương Anh Đào cũng rất ưa chuộng những item tươi tắn, ngọt ngào. Cô nàng kết hợp áo croptop bèo nhún màu hồng với quần jeans trắng, áo trắng, phối thêm mẫu dây chuyền hạt cườm phù hợp mang đến phong cách xinh tươi, năng động.
9
Diện những món thời trang đơn giản như áo trắng, quần jeans xanh, áo cardigan mỏng, Phương Anh Đào mix&match ấn tượng để có ngay vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Outfit này giúp cô nàng trở nên thanh lịch, tinh tế và ai cũng có thể áp dụng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI