Nhan sắc ngày một quyến rũ của Phương Anh Đào

15/07/2020 - 15:07

PNO - Từ một Phương Anh Đào trong sáng, lúc nào cũng chuộng tông trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hiện tại, nữ diễn viên cho thấy một nhan sắc, phong cách quyến rũ hơn.

 

Xuất hiện với chiếc đầm ống màu đen hở hoàn toàn bờ vai, Phương Anh Đào khiến nhiều người bất ngờ
Xuất hiện với chiếc đầm ống màu đen hở hoàn toàn bờ vai, thân trên bằng chất liệu ren gợi cảm, Phương Anh Đào khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi kể từ gây chú ý với Nhắm mắt thấy mùa hè năm 2018, nữ diễn viên định vị phong cách của mình là đơn giản, kín đáo, nhẹ nhàng.

 

Phương Anh Đào là một trong những mỹ nhân Việt có xương quai xanh hoàn hảo,
Phương Anh Đào là một trong những mỹ nhân Việt có xương quai xanh khá hoàn hảo. Chiếc đầm ống cộng với mái tóc búi cao giúp người đẹp khoe khéo được vị trí xương gợi cảm này. Những tưởng sẽ khá đối nghịch vì phục trang theo phong cách gợi cảm nhưng cô lại chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, thế nhưng nhìn tổng thể lại khá hài hòa, khiến Phương Anh Đào vừa lạ mà vừa quen một cách rất thú vị.

 

Đây là hình ảnh rất hiếm gặp ở Phương Anh Đào trước đây
Đây là hình ảnh rất hiếm gặp ở Phương Anh Đào trước đây. Ngay cả khi cô hoàn toàn lột xác với phong cách menswear khiến nhiều người "choáng" như trong MV Lối nhỏ (cùng Đen Vâu), cô cũng không cho thấy nhiều sự thay đổi như lần này. 

 

Xuất phát từ chính đường hướng trong điện ảnh, không còn là một cô gái ngọt ngào, như sương như khói nữa mà là
Xuất phát từ chính đường hướng trong điện ảnh, không còn là một cô gái ngọt ngào, như sương như khói như trong "Nhắm mắt thấy mùa hè" hay "Chàng vợ của em nữa", cô trở thành một cô gái đầy quyết liệt, quả cảm trong phim về tội phạm "Bằng chứng vô hình" (đang chiếu trên toàn quốc). Phương Anh Đào muốn mình đa dạng hơn về hình ảnh cũng như hóa thân nhiều hơn thể loại nhân vật. 

 

Trước đó,
Trước đó, Phương Anh Đào thường xuyên xuất hiện với lối trang điểm nhẹ nhất có thể, và hiếm khi không xõa tóc. Tuy được xem là mỹ nhân Việt có gương mặt mộc, thuần khiết nhưng điều đó khiến cô đôi lúc trở nên nhàm chán và thiếu dấu ấn.

 

Trong lĩnh vực diễn xuất, Phương Anh Đào đang được xem là nhân tố nhiều hứa hẹn của điện ảnh Việt.
Trong lĩnh vực diễn xuất, Phương Anh Đào đang được xem là nhân tố nhiều hứa hẹn của điện ảnh Việt. Gương mặt cô góc cạnh, phù hợp với nhiều loại vai cộng với diễn xuất đa chiều, cô được nhiều đạo diễn nhắm tới bên cạnh Lan Ngọc, Diễm My 9X... Tuy vậy, cô cho thấy một sự chậm rãi, tiến chắc với nghề qua sự chọn lựa khá kỹ về vai diễn.

 

Di Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI