Grand Marina, Saigon - niềm tự hào của Việt Nam trên bản đồ bất động sản quốc tế

01/07/2022 - 11:18

PNO - “Với những dự án như Grand Marina, Saigon, thành phố sẽ sớm trở thành tâm điểm của châu Á”, khách hàng tự hào chia sẻ sau khi tham quan chuỗi dự án bất động sản hàng hiệu ven sông ở Bangkok.

Với mục tiêu hiện thực hóa trải nghiệm sống “hàng hiệu” ven sông tại Grand Marina, Saigon trong tương lai, dự án đã mang khách hàng đến các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông nổi tiếng tại Bangkok.

Chị Đặng Thục Nhi (TPHCM) bày tỏ kỳ vọng về tương lai của Grand Marina, Saigon và TPHCM - Ảnh: Masterise Group
Chị Đặng Thục Nhi (TPHCM) bày tỏ kỳ vọng về tương lai của Grand Marina, Saigon và TPHCM - Ảnh: Masterise Group

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, Grand Marina, Saigon được phát triển để trở thành quảng trường mới ven sông của Sài Gòn. Với kiến trúc biểu tượng và khu vực cảnh quan rộng lớn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa - lịch sử, dự án không chỉ đánh thức tiềm năng khu vực bờ sông của thành phố mà hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút đối với các du khách. Bên cạnh đó là bến du thuyền tiên phong tại trung tâm TPHCM và tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp - The Sun Tower. Tất cả tạo nên một quy hoạch tổng thể sầm uất, trong tương lai sẽ sánh ngang với những khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu Bangkok.

Hà Anh

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI