Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu

23/06/2022 - 15:18

PNO - Đến Bangkok bằng chuyên cơ riêng, lưu trú trong khách sạn sang trọng và trải nghiệm dịch vụ “hàng hiệu” chuẩn Marriott… tất cả nhằm mô phỏng chân thực trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.

Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho các vị khách đặc biệt - Ảnh: Masterise Group
Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho các vị khách đặc biệt - Ảnh: Masterise Group

Hành trình 3 ngày 2 đêm bao gồm nhiều hoạt động đa dạng: từ dịch vụ tiện ích chuẩn Marriott tại Marriott The Surawongse, bữa tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist tại tổ hợp trung tâm thương mại nổi tiếng IconSiam, đến chuyến du thuyền tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông có nét tương đồng với Grand Marina, Saigon trên sông Chao Praya.

Anh Phước (TPHCM) - một trong những vị khách, chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok rất nhiều lần nhưng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì tôi chưa bao giờ trải qua. Tôi cảm thấy rất hài lòng, kèm theo các dịch vụ rất chu đáo, tôi cảm thấy đây là trải nghiệm rất tuyệt vời”.

Hà Anh

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI