Gợi ý 9 kiểu giày mang cùng váy đen

14/04/2024 - 08:31

PNO - Nếu bạn có hơn một chiếc váy/đầm màu đen trong tủ, bạn cần bỏ túi mẹo kết hợp giày cho từng mẫu váy/đầm để thời thượng hơn.

Giày cao gót đế bằng Người phụ nữ đi giày nêm với váy đen NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP Nếu bạn chưa thêm giày đế nêm vào vòng xoay giày của mình, việc tìm một đôi để mặc với váy đen là một cách tuyệt vời để mang lại kiểu dáng giày cực kỳ thoải mái và sang trọng này. Điều tuyệt vời nhất của một đôi giày nêm là chiều cao và sự thoải mái mà chúng mang lại cho bạn mà không có cảm giác bập bênh như những đôi giày cao gót ngất trời. Hãy chọn một đôi giày mũi nhọn và kiểu dáng đẹp, kiểu dáng sang trọng à la Bottega Veneta để sải bước trong chiếc váy đen nhỏ dành cho buổi tối.
Giày cao gót đế bằng (đế xuồng) kết hợp với váy đen mang lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng song không kém phần thoải mái.
Bốt cao đến đầu gối Người phụ nữ đi bốt với váy đen NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP Một đôi bốt cao đến đầu gối kết hợp với chiếc váy ngắn màu đen đẹp nhất sẽ giúp bạn có đôi chân dài miên man. Đừng ngại tô điểm chiếc váy đen của bạn bằng đôi bốt có hiệu ứng da cá sấu hoặc thậm chí là màu nâu sô-cô-la đen. Quy tắc cũ về việc tách biệt màu đen và nâu đã không còn nữa, và việc ghép hai màu này lại với nhau thật hiện đại.
Một đôi bốt cao đến đầu gối kết hợp với váy ngắn đen giúp bạn "sở hữu" đôi chân dài miên man. Bạn cũng có thể dùng boot màu chocolate để mang lại hiệu ứng tương tự.
Dép quai ngang Người phụ nữ đi dép với váy đen NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP Combo mùa xuân cổ điển - sandal quai ngang với váy đen nhẹ nhàng giản dị. Thời tiết ấm hơn đòi hỏi bạn phải khoe bộ móng chân đó bằng một đôi sandal quai ngang tối giản và một chiếc váy đen dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng diện đồ từ ngày này sang đêm khác với áo khoác blazer hoặc áo khoác da.
Combo sandal quai ngang với váy đen giúp bạn khoe khéo bàn chân thon trắng hay bộ móng vừa ý. Với outfit này, nếu có cuộc họp đột xuất cùng đối tác, bạn chỉ cần khoác thêm áo vest hay blazer.
Sự giao thoa giữa phong cách và sự thoải mái đi kèm với một đôi giày mule hở mũi, thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu nó có đế dày hơn. Dễ dàng mang vào và tạo phong cách với váy suông màu đen hoặc đầm dệt kim, những đôi giày đa năng này mang phong cách thập niên 90 đã có mặt trong tủ quần áo hàng ngày của chúng ta. Giày mule hở mũi là một đôi giày tuyệt vời để mang lại cảm giác thoải mái và thoải mái hơn cho chiếc váy đen hơi cầu kỳ.
Sự kết hợp váy màu đen với giày mule hở mũi không chỉ làm giảm cảm giác nặng nề nếu mẫu váy của bạn khá cầu kỳ mà còn tạo ra hiệu ứng giao thoa 2 phong cách thời trang thú vị.
Ngày nay, Balletcore vẫn đang có xu hướng quay vòng mạnh mẽ. Rất nhiều bộ sưu tập trên sàn diễn mùa xuân đã cho chúng ta thấy ít nhất một lần lặp lại của giày ba lê, đưa xu hướng này vào tủ quần áo hàng ngày của chúng ta một cách chắc chắn. Hoàn hảo cho một chiếc váy đen đơn giản vào ban ngày với viền dài vừa phải để tăng thêm vẻ ngọt ngào. Bạn có thể chọn một đôi giày da màu đen đơn giản hoặc một đôi màu hồng sa-tanh xinh xắn để tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình.
Giày ba lê màu đen kết hợp với váy đen cho vẻ ngoài ngọt ngào khi bạn dạo phố cùng bạn bè hay đến công sở.
Dù ngày hay đêm, chữ a cổ điển hay LBD nhỏ, giày cao gót mũi nhọn đều lý tưởng cho rất nhiều dịp và cũng như nhiều kiểu váy đen. Một chiếc máy bơm là người bạn thời trang đã được thử nghiệm và thực sự tốt nhất để nâng tầm chiếc váy đen. Hãy cân nhắc một đôi giày cao gót màu đen để tạo phong cách truyền thống hơn. Và đối với những người muốn nâng tầm phong cách, hãy diện một đôi giày có tông màu sáng để tăng thêm cá tính.
Mẫu đầm chữ A cổ điển hay chiếc váy đen nhỏ và giày cao gót mũi nhọn phù hợp cho mọi nơi bạn đến, mọi đối tượng bạn cần gặp. Để phá cách trong outfit này, bạn có thể thêm một chiếc quần vớ hay một áo khoác màu sáng.
Đạt đến tầm cao mới với kiểu giày cao gót xếp chồng lên nhau kết hợp với sự thoải mái của giày loafer truyền thống, đôi giày này kết hợp hoàn hảo với váy midi. Sự kết hợp giữa một chiếc giày lười thời trang và một chiếc váy bồng bềnh tạo nên sự tương phản cân bằng, mang lại cảm giác đồng thời vượt thời gian và hiện đại. Dễ dàng tăng thêm sự thú vị về mặt thị giác bằng cách mang một chiếc tất có họa tiết hoặc màu sắc đa dạng với đôi giày lười chunky của bạn.
Diện giày loafer truyền thống kèm một chiếc váy đen bồng bềnh tạo nên sự tương phản thị giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Để cá tính hơn, bạn có thể kết hợp tất có họa tiết, màu sắc tươi sáng.
Chúng ta không thể bỏ qua xu hướng phương Tây đang chiếm lĩnh. Giày bốt cao bồi thực sự là một đôi giày đa năng có thể phối cùng hoặc mặc bên dưới một chiếc váy đen, tùy thuộc vào đường cắt. Kết hợp một đôi bốt kiểu thêu truyền thống với một chiếc váy thảo nguyên tay phồng để có vẻ ngoài nhẹ nhàng và giản dị vào ban ngày. Một đôi bốt cao bồi bóng bẩy với chiếc váy babydoll màu đen là sự gợi nhớ thú vị về phong cách thập niên 90.
Sự kết hợp giữa boot cao bồi và các mẫu váy/đầm màu đen đều mang đến hiệu ứng cá tính, thoải mái cho người diện cũng như người nhìn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng Y2K tinh túy , vừa thời trang vừa thoải mái, thì không đâu khác ngoài đôi dép xỏ ngón đế bệt và một chiếc váy đen dài. Cái nhìn gợi nhớ lại những gì ban đầu và rất dễ kết hợp với nhau. Sự dễ dàng và thoải mái của đôi dép tông cao có thể kết hợp dễ dàng với váy trơn màu đen hoặc váy dệt kim vừa vặn. Hãy xách ba lô mini của bạn lên và bạn đã sẵn sàng lên đường!
Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng Y2K, vừa thời trang vừa thoải mái, bạn có thể thử kết hợp dép xỏ ngón đế bệt và một chiếc váy đen dài. Outfit này tạo hiệu ứng đơn giản và năng động.

An Huỳnh (theo I.S)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI