Giới thiệu chương trình “Sinh con, Sinh cha” năm 2020

29/06/2020 - 14:49

PNO - Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam chính thức ra mắt chương trình giáo dục cộng đồng mang tên “Sinh con, Sinh cha”.

“Sinh con, Sinh cha” nằm trong khuôn khổ tài trợ của chương trình “The Human Safety Net” (THSN), một sáng kiến cộng đồng được Tập đoàn Generali triển khai từ năm 2017 trên phạm vi toàn cầu. Một trong 3 trọng tâm của THSN là hỗ trợ các gia đình trong giai đoạn sáu năm đầu đời của trẻ nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ, đóng góp tích cực vào sự phát triển tuổi thơ của các em tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, chương trình được biên soạn và xây dựng bởi Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Generali Việt Nam với tài liệu tham khảo từ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Chương trình hướng tới những gia đình có con em từ 0 đến 6 tuổi với mục tiêu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nuôi dạy con, giúp các bé lớn khôn và phát triển tiềm năng trong vòng tay yêu thương của gia đình. Chương trình tiếp cận cộng đồng thông qua các nội dung và hoạt động thiết thực, bổ ích nhưng cũng đầy sáng tạo và thú vị.

Trong năm 2020, chương trình dự kiến có ít nhất 2.000 cha mẹ và trẻ em dưới 6 tuổi cùng khoảng 400 giáo viên, cán bộ các trường mầm non tham gia các buổi hội thảo được tổ chức trên khắp các tỉnh thành cả nước được hưởng lợi. Ngoài ra, chương trình dự kiến tiếp cận hàng triệu khán giả qua kênh trực tuyến.

N.B.V

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI