Giết bạn gái cướp của ở Tiền Giang: 3 ngày chờ mẹ

21/09/2015 - 07:58

PNO - “Trước khi đi mẹ cháu dặn là con ở nhà ngoan xíu mẹ sẽ về nhưng mẹ cháu đi không về luôn…” – Con trai nạn nhân cho hay

Liên quan đến vụ giết bạn gái bỏ bao tải dìm xuống mươn ở Tiền Giang, sáng ngày 18/9 phóng viên chúng tôi đã đến ấp 2, xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Tại đây gia đình đang tổ chức làm lễ mai táng cho chị Nguyễn Thị Cẩm Giang người bị chính bạn trai của mình là Huỳnh Thanh Phong ( 27 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo).

Trò chuyện với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Nguyên (48 tuổi, chị ruột của chị Giang) cho biết, gia đình vừa lo xong hậu sự cho chị Giang, hiện tại gia đình cũng rất bàng hoàng khi biết Huỳnh Thanh Phong là người đã ra tay sát hại chị Giang để cướp tài sản.

Giet ban gai cuop cua o Tien Giang: 3 ngay cho me
Huỳnh Thanh Phong hung thủ sát hại chị Giang

Theo bà Nguyên, chị Giang sinh ra ở ấp 2, xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước nhưng chị theo ở tại nhà chồng ở xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành. Tuy nhiên cách đây 3 năm chồng chị Giang đã qua đời, chỉ còn mình chị Giang làm lụng nuôi con nhỏ ăn học.

Được biết, hàng tuần chị Giang đều chở con lên xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước để thăm mẹ và các anh chị em. Hôm xảy ra vụ án buổi sáng chị Giang có lên nhà bà Nguyên chơi đến chiều khi chị chở con về thì mất tích.

“Hôm chủ nhật (ngày 13/9) em tôi có chở cháu lên nhà tôi làm bánh xèo ăn, lúc đó tôi thấy Giang không có biểu hiện gì lạ cả. Đến chiều thì Giang xin phép chở con về để cháu nghỉ ngơi, sau đó Giang mất tích cho đến khi tìm được thi thể”.

Được biết, tối ngày 13/9 thấy chị Giang về mà không gọi điện thoại lại nên bà Nguyên có gọi điện cho chị Giang nhưng không liên lạc đường. Đến ngày 16/9 bà Nguyên vẫn chưa liên lạc được với chị Giang nên đã xuống nhà chị để tìm chị xem có chuyện gì. Lúc xuống nhà chị Giang thì cửa khóa trái bên trong. Gõ cửa thì chỉ có cháu V. con chị Giang ra mở cửa.

Trò chuyện với chúng tôi cháu Lê Văn V. (10 tuổi, con chị Giang) kể lại, hôm 13/9 sau khi chở cháu V. đi từ nhà ngoại về thì chị Giang có dặn cháu V. ở nhà chơi để chị đi ra ngoài tý rồi sẽ quay về. Tuy nhiên chờ đế 3 ngày 2 đêm vẫn chưa thấy mẹ về. Qúa sợ hãi cháu bé đã đóng chặt cửa ở trong nhà.

Giet ban gai cuop cua o Tien Giang: 3 ngay cho me
Gia đình nạn nhân trò chuyện với PV

“Trước khi đi mẹ cháu dặn là con ở nhà ngoan xíu mẹ sẽ về nhưng mẹ cháu đi không về luôn. Người ta giết mẹ cháu rồi, cháu biết sống với ai” Cháu V. nức nở.

Cũng theo cháu V., Phong đã từng đến nhà chị Giang chơi nhưng rất ít khi ở lại. Nhiều lần cháu V. hỏi về quan hệ của chị Giang và Phong thì chị Giang cho biết hai người là bạn bè như những người khác.

Được biết, hiện tại sau khi chị Giang mất cháu V. đang ở nhà cùng với bà ngoại. Tuy nhiên hiện tại bà ngoại cháu đã lớn tuổi nên việc sau này cháu sẽ được ai chăm sóc, nuôi dạy là một bài toán lớn của những người thân trong gia đình chị Giang.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI