Xu hướng tóc tiên cá quyến rũ chinh phục giới trẻ

25/07/2023 - 14:53

PNO - Nữ rapper Như Mỹ, vũ công Hoài Đan, người mẫu Châu Sa đều lăng xê xu hướng tóc siêu chất này vào mùa hè năm nay.

 

Nếu bạn đã hết thích kiểu nhuộm với một màu đơn điệu hay chán các màu quen thuộc an toàn thì đừng ngần ngại chọn một tông màu khác biệt, thậm chí chọn luôn cho mình bộ ba màu sắc của sóng biển là cam, xanh lam và hồng.
Nếu bạn đã hết thích kiểu nhuộm với một màu đơn điệu hay chán các màu quen thuộc an toàn thì đừng ngần chọn tông màu khác biệt như sắc màu sóng biển là cam, xanh lam và hồng như rapper Như Mỹ.
Màu cam không còn là độc quyền dành cho Tây phương, cuộc chơi màu sắc lên mái tóc Á Đông giờ đây không còn là trở ngại và trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích.
Màu cam không còn là độc quyền dành cho Tây phương, cuộc chơi màu sắc lên mái tóc Á Đông giờ đây không còn là trở ngại và đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích. Màu tóc này phù hợp với những cô nàng có tính cách nổi loạn, cá tính, phù hợp với không gian hội hè.
Mái tóc lành mạnh với màu gốc tự nhiên – không hóa chất, lấy màu và nhuộm màu hoàn toàn bằng chất liệu dưỡng tóc bóng khỏe với sản phẩm đến từ Oway sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ cá tính.
Không muốn dùng trọn tông màu cam đỏ bắt sáng và chói lọi, người mẫu Châu Sa chọn thể hiện mùa hè rực rỡ và cách thể hiện cá tính qua kiểu tóc layer cam đỏ. Với mái tóc này, Châu Sa diện trang phục denim, để làm nổi bật lên màu tóc và cá tính: tuổi trẻ dám sống với đam mê, dám thử sức và sẵn sàng chinh phục. 
Những nghệ sĩ trẻ như rapper Như Mỹ, người mẫu Châu Sa, tiktoker Dantee, vũ công Hoài Đan… đã lựa chọn xu hướng này cho mái tóc mùa hè khác biệt. Họ đều diện trang phục denim để làm nổi bật lên màu tóc và tự tin thể hiện cá tính riêng.
Những nghệ sĩ trẻ như rapper Như Mỹ, người mẫu Châu Sa, tiktoker Dantee, vũ công Hoài Đan… đã lựa chọn xu hướng này cho mái tóc mùa hè khác biệt. Họ đều diện trang phục denim để làm nổi bật lên màu tóc và tự tin thể hiện cá tính riêng.
 Cảm hứng từ thiên nhiên là bất tận dành cho Oway và những người chơi màu Tóc trong BST The Landing Mermaid: không chỉ là sáng tạo mà còn là bảo vệ sự sống.
TikToker Dantee thì chọn điểm xuyết màu đỏ cam chỉ ở phần mái. Tóc nâu ngắn cắt tầng, cộng với phần mái này khiến Dantee vừa đủ "ngầu", mạnh mẽ mà vẫn giữ được nét nữ tính. Theo cô, việc phá cách với mái tóc ngày nay rất dễ dàng, quan trọng là chọn đúng loại màu nhuộm và dưỡng tóc phù hợp, như cô chọn Oway.
Sắc cam lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trời rực rỡ, từ khát khao cháy bỏng sự sống, và từ một cuộc đời đầy nhiệt huyết.
Sắc cam lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trời rực rỡ, từ khát khao cháy bỏng sự sống khi được thể hiện trên mái tóc giúp các tín đồ khoe được phong cách ấn tượng, tô điểm cho những bộ cánh thêm phần cuốn hút.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI