Giang hồ nổ súng thanh toán nhau kinh hoàng

06/04/2016 - 14:46

PNO - Vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai băng nhóm khiến một người chết, hai người bị thương nặng.

Giang ho no sung thanh toan nhau kinh hoang
Hiện trường vụ án.

Chiều 6/4, trao đổi với PhunuOnline, đại diện công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang phối hợp với công an huyện Đại Lộc khẩn trương truy xét, làm rõ vụ hỗn chiến, nổ súng trong đêm 5/4 xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ tối 5/4 tại thôn Phiếm Ái 1 (xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng.

Cụ thể, do mâu thuẫn từ trước nên nhóm của Đinh Thanh Vinh (trú thôn Phiếm Ái 2, xã Đại Nghĩa) đã xảy ra hỗn chiến với nhóm của Hạ Ngọc Vi (trú khu phố 2, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Khi hai nhóm này đang hỗn chiến thì nhóm của Vinh nổ súng bắn chết Lê Tấn Tú (còn gọi là Tú Rồng, SN 1992, ngụ khu phố 5, thị trấn Ái Nghĩa), bắn Vi và Mai Hoàng Đạo (cùng ngụ xã Đại Nghĩa) bị thương nặng. Hiện cả hai đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nhiều người dân địa phương cho biết, thời điểm trên, họ nghe tiếng xe máy nẹt ga, tiếng rượt đuổi, chửi bới gây náo loạn cả một đoạn đường. Khoảng 5 phút sau thì nghe tiếng súng nổ rất lớn.

Do lo sợ nên ai cũng ở trong nhà, đến khi mọi chuyện im ắng mới đi ra thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi thấy 3 người đã nằm gục. Người dân nhận thấy một vũng máu vẫn còn in khá đậm trên nền mặt tuyến đường, một đôi dép và các vật dụng khác.

Giang ho no sung thanh toan nhau kinh hoang
Các đối tượng vứt hung khí sau khi gây án.

Tại hiện trường, Công an xã Đại Nghĩa phát hiện thêm chiếc xe máy, 2 con dao tự chế cùng các vật dụng như khúc gỗ, bàn ghế mà các đối tượng dùng để đánh nhau.

Chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân khiến hai băng nhóm thanh toán nhau, nhưng một nguồn tin ban đầu cho biết có thể do mâu thuẫn tranh giành địa điểm đặt máy bắn cá và súng bắn là súng hoa cải.

Hiện, cả hai nhóm thanh niên đều đã bỏ trốn. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI