Giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 - Ghi đậm nhiều dấu ấn văn hóa PC Khánh Hòa

23/03/2024 - 08:15

PNO - Giải thể thao “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” do Công đoàn PC Khánh Hòa tổ chức tại 3 khu vực phía Bắc, phía Nam và Nha Trang đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa PC Khánh Hòa.

Sau thời gian thi đua sôi nổi (vào các ngày 24/2, 6/3 và 15/3/2024), giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân 2024 đã thu hút hơn 100 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở thành viên các đơn vị trực thuộc PC Khánh Hòa tham gia tranh tài.

Mặc dù thời tiết nắng nóng khá gay gắt, các vận động viên tham gia vẫn thi đấu hết mình. Các đội thi đã cống hiến những màn đấu đầy ấn tượng, cuốn hút qua hai bộ môn: bóng đá mini (7 người) và tennis. Bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân của PC Khánh Hòa đã thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa truyền thống của đơn vị.

Giải thể thao chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) công ty. Đây cũng chính là hoạt động góp phần xây dựng văn hóa PC Khánh Hòa, giúp cán bộ, người lao động đơn vị rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty năm 2024.

Ban Tổ chức giải thể thao các khu vực cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản với tinh thần trách nhiệm cao. Hình ảnh các trận đấu đã được ghi lại đầy ấn tượng và ngoạn mục bằng thiết bị máy bay không người lái flycam.

Chúc mừng thành công của giải thể thao, ông Nguyễn Mạnh Thông - Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa đã khẳng định, CBCNV đơn vị không những luôn hăng say lao động, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao mà trong bất kỳ hoạt động nào hình ảnh người lao động PC Khánh Hòa cũng luôn tỏa sáng, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, mang nét đẹp văn hóa PC Khánh Hòa.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI