Gia đình David Beckham, “James Bond” vỗ tay, cảm ơn y bác sĩ trong đại dịch

27/03/2020 - 10:31

PNO - Nhiều người nổi tiếng tại Anh vỗ tay, gửi lời cảm ơn bác sĩ vì đã cố gắng hết sức trong cuộc chiến chống COVID-19.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trong video ngợi ca đội ngũ y, bác sĩ thuộc Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS) gồm: gia đình David Beckham, vợ chồng nhà Jame Bond - Daniel Craig và vợ Rachel Weisz, Rory Kinnear, Ben Whishaw, Naomie Harris...

Hôm qua, thứ 5 (26/3), không chỉ người nổi tiếng mà người dân Anh đều tham gia vỗ tay ngợi ca nghĩa cử cao đẹp của các thành viên thuộc NHS. Họ tin rằng những tiếng vỗ tay sẽ như một liều thuốc tinh thần, động viên, vực dậy đội ngũ y, bác sĩ đang cố gắng hết sức để chống COVID-19. Nhiều hình ảnh ghi lại người nổi tiếng đang đứng trong vườn nhà, trong phòng khách, trên ban công để quay lại video.

Clip những người nổi tiếng cùng vỗ tay, nói lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ:

 

Nhiều ngôi sao tại Anh như Phillip Schofield, Gemma Collins và Rochelle Hume đã chia sẻ video nhằm truyền đi thông điệp tích cực: “Cảm ơn tất cả mọi người dù ở bất cứ đâu, những người đang làm việc để giữ cho chúng tôi an toàn”.

Victoria Beckham nói gia đình cô muốn vỗ tay cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ đã làm việc chăm chỉ để giữ an toàn cho gia đình cô và người dân. Ca sĩ Katie Price nói trong video rằng cô và con trai muốn cảm ơn các tổ chức y tế, xã hội đã giúp đỡ mọi người vào lúc này.

Người dân tại Anh cổ vũ tinh thần đội ngũ y, bác sĩ tại ban công mỗi nhà.
Người dân tại Anh cổ vũ tinh thần đội ngũ y, bác sĩ tại ban công mỗi nhà.

Ca sĩ, diễn viên Stacey Solomon vỗ tay từ ban công nhà, rơi nước mắt khi chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy may mắn hơn khi được tự cách ly cùng gia đình, vì bên ngoài có nhiều người đang phải xa gia đình và cố gắng làm việc từ sáng đến đêm. Họ làm việc vì muốn bảo vệ chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi yêu các bạn thật nhiều”.

MC Phillip Schofield nói trong video của mình rằng mọi người hãy cùng dành những tiếng vỗ tay để động viên đội ngũ y, bác sĩ và chúng ta cùng vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Chiến dịch Clap for carers, không chỉ xuất hiện tại Anh mà ở Ý và Tây Ban Nha, người dân cũng đã bắt đầu thực hiện để động viên tinh thần cho lực lượng y tế.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI