Gen Z Hàn Quốc xếp hàng nhiều giờ để "mua Lương Triều Vỹ" tại LHP Quốc tế Busan 2022

13/10/2022 - 06:04

PNO - Lương Triều Vỹ được trao giải Nhà làm phim châu Á của năm, tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2022. Không những thế, các sản phẩm ăn theo phim của Lương Triều Vỹ cũng được Gen Z săn lùng.

Nam diễn viên Hồng Kông Lương Triều Vỹ đã trở thành tâm điểm chú ý tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) năm nay.

Các bạn trẻ Hàn Quốc đã xếp hàng từ sáng sớm để mua những tấm áp phích phim (poster) có chữ ký của anh.

Có vẻ như tác phẩm điện ảnh Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân, một phim siêu anh hùng của Marvel Studios, đã mang lại cho Lương Triều Vỹ (sinh năm 1962) một thế hệ người hâm mộ mới.

Lương Triều Vỹ trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2022, Hàn quốc.
Lương Triều Vỹ trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2022, Hàn quốc.

Ngôi sao của những bộ phim được yêu thích như Tâm trạng khi yêu (In the Mood for Love, ra mắt năm 2000), Vô gian đạo (Infernal Affairs, năm 2002) và Sắc, Giới (Lust, Caution, năm 2007)… đã đăng quang ngôi vị Nhà làm phim châu Á xuất sắc năm 2022. 

Người hâm mộ dõi theo từng lời của anh trong một buổi giao lưu đặc biệt tại LHP Busan này, đồng thời những sản phẩm ăn theo phim (đưới dạng Gifts & Merchandise) của Lương Triều Vỹ cũng đã bán chạy một cách bất ngờ.

Đại diện LHP Busan cho biết, nhu cầu "mua Lương Triều Vỹ" đã khiến các nhà tổ chức ngạc nhiên. Người hâm mộ đã xếp hàng nhiều giờ để có được một trong số 150 sản phẩm có in hình ảnh ngôi sao người Hồng Kông này, được bán mỗi ngày diễn ra sự kiện, kết thúc vào ngày 14/10.

Phước Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI