Gạo ST25 “cháy hàng” trên sóng livestream

06/12/2024 - 11:51

PNO - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024, doanh số bán qua livestream nhiều sản phẩm nông nghiệp như gạo ST25, dầu gội thảo dược… được ghi nhận tăng đột biến.

Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên nhiên King Green (Vua Gạo) đã bán 500 combo 2 túi gạo ST25 (5kg/túi) chỉ trong khoảng 10 phút mở bán.

Gạo ST25 của Vua Gạo cháy hàng sau 10 phút mở bán
Gạo ST25 của Vua Gạo cháy hàng sau 10 phút mở bán

Chị Nguyễn Thị Hợp - trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị của APG Eco (thương hiệu gạo và nông sản) - cho biết, xu hướng shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) đã giúp lượng hàng bán ra qua TikTok Shop tăng mạnh. Trong chiến dịch Ngày sale đôi 11/11, APG Eco đặt mục tiêu sản lượng cao hơn rất nhiều so với ngày thường nhưng vẫn thu về kết quả vượt kỳ vọng 20%. “Do lượng hàng có giới hạn, nếu không doanh số có thể sẽ còn cao hơn nữa” - chị Hợp tiếc nuối.

Doanh số bán dầu gội đầu Nam Nung qua livestream tăng vọt khi thực hiện các phiên livestream
Doanh số bán dầu gội đầu Nam Nung qua livestream tăng vọt

Ngoài gạo, nhiều sản phẩm khác cũng tăng doanh số nhờ các phiên bán hàng qua livestream.

Đại diện thương hiệu Dầu gội đầu thảo dược Nam Nung cho biết, sau khi tham gia bán livestream trên nền tảng TikTok Shop, doanh thu tăng hơn 200%, tỉ lệ khách hàng tiếp cận gấp 4 lần. “Trong chiến dịch “Tự hào Hàng Việt” trên TikTok Shop tháng Mười một vừa qua, Dầu gội thảo dược Nam Nung có mức doanh thu vượt tới hơn 500% so với mục tiêu trước chiến dịch của thương hiệu” - vị đại diện này nói thêm.

Theo tiết lộ từ TikTok, tổng kết chiến dịch, chiến dịch hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 của TikTok Shop đã thu hút hơn 800 nhà bán hàng đồng hành, tăng gấp rưỡi so với năm trước.

Mai Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI