Fan Việt “dậy sóng” khi Christina Aguilera đón sinh nhật ở vịnh Hạ Long

20/12/2022 - 11:45

PNO - Ca sĩ nổi tiếng Christina Aguilera đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật muộn tại vịnh Hạ Long. Cô trải nghiệm nhiều dịch vụ, vui vẻ check-in cảnh đẹp.

Christina Aguilera
Christina Aguilera và hình ảnh đón sinh nhật trên du thuyền tại vịnh Hạ Long

Trên Instagram của nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Christina Aguilera, hàng loạt hình ảnh chụp tại vịnh Hạ Long được đăng tải. Cô ghi chú với nội dung ngắn gọn, kỷ niệm sinh nhật của mình. Christina Aguilera sinh vào ngày 18/12.

Bên cạnh hình ảnh chụp cùng với bánh kem, bong bóng và hoa, Christina Aguilera “tung” nhiều ảnh chụp phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, cô cùng vị hôn phu Matthew Rutler quay đăng tải đoạn clip, cho thấy cả hai đã trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khác như ngắm vịnh Hạ Long từ trực thăng, chèo thuyền kayak...

Nhiều fan Việt vào chúc mừng sinh nhật của Christina Aguilera. Các hội nhóm âm nhạc cũng tích cực chia sẻ hình ảnh Christina Aguilera đang ở Việt Nam.
Nhiều fan Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật Christina Aguilera. Các hội nhóm âm nhạc cũng tích cực chia sẻ hình ảnh Christina Aguilera đang ở Việt Nam

Ngày 19/12, trên Instagram, Christina Aguilera đăng tải hình ảnh check-in tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, cô cùng vị hôn phu xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Cả hai không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Được biết, Christina Aguilera đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 20/12. Cô sẽ tham gia đêm nhạc cùng một số nghệ sĩ như nhạc trưởng Honna Tetsuji, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, nghệ sĩ violin Bùi Công Duy...

Clip Christina Aguilera và vị hôn phu thăm thú cảnh đẹp tại Hạ Long:

 

 

Christina Aguilera là một trong những giọng ca nổi tiếng tại Mỹ. Năm 2012 và 2019, cô được vinh danh là Huyền thoại Disney. Năm 2008, nữ ca sĩ xếp thứ 58 trong danh sách 100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời do Rolling Stone bình chọn và nằm trong top những giọng ca bán nhiều đĩa nhất mọi thời đại.

Christina Aguilera từng giành 5 giải Grammy cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Cô nổi tiếng từ bé khi tham gia câu lạc bộ Mickey của Walt Disney cùng nhiều ngôi sao nhí khác.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI