EMG Education cam kết mang đến những giá trị giáo dục thiết thực và phù hợp trong kỷ nguyên số

22/11/2021 - 08:58

PNO - Đại dịch COVID-19 đã mang lại những thách thức to lớn cho các đơn vị làm giáo dục trên toàn thế giới. Để đáp ứng các yêu cầu dạy và học trong giai đoạn này, các đơn vị giáo dục đi đầu đã nhanh chóng chuyển mình thông qua các giải pháp chuyển đổi số. Tại Việt Nam có thể kể đến Tập đoàn Giáo dục EMG Education, một đơn vị giáo dục uy tín đã chủ động sáng tạo, đầu tư vào các hệ thống công nghệ giáo dục hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực đào tạo và kiểm tra đánh giá để mang lại những giờ học ứng dụng công nghệ bổ ích và hiệu quả cho học sinh Việt Nam.

Trải nghiệm học tập mới lạ và hứng thú

Trong năm học mới 2021-2022, EMG Education đã đưa vào sử dụng hệ thống học liệu trực tuyến EMG Learning Management System (EMG LMS) dành cho học sinh chương trình tiếng Anh tích hợp (TATH) tại TP.HCM. Hệ thống này cho phép học sinh truy cập kho học liệu trực tuyến phong phú mọi lúc, mọi nơi để các em ôn tập các nội dung đã học trong tuần cũng như tìm hiểu trước về các nội dung sẽ được học trong các bài giảng tiếp theo. Sau thời gian triển khai từ đầu năm học tới nay, các học sinh TATH cảm thấy thích thú và đánh giá cao tính hiệu quả và sự hứng thú trong học tập mà hệ thống EMG LMS mang lại.

Học sinh học chương trình tiếng Anh tích hợp sẽ được trải nghiệm công nghệ số hiện đại
Học sinh học chương trình tiếng Anh tích hợp sẽ được trải nghiệm công nghệ số hiện đại

Tiếp nối kết quả tích cực này, EMG Education tiếp tục tạo thêm một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới lạ cho học sinh thông qua việc ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) trong học ngoại ngữ. Cụ thể, học sinh được luyện tập phát âm các từ vựng và cấu trúc câu tiếng Anh với một hệ thống AI có khả năng đánh giá và đưa ra những phản hồi chi tiết theo thời gian thực. Tính năng này được triển khai đồng bộ và miễn phí trên toàn hệ thống EMG LMS cho các học sinh của chương trình TATH, giúp các em chủ động học tập, ôn luyện từ vựng, cấu trúc câu đã được học trên lớp vào bất cứ thời gian nào phù hợp với lịch học của bản thân, qua đó làm chủ năng lực phát âm một cách hiệu quả. 

Nâng tầm trải nghiệm học tập bằng công nghệ giáo dục

Với quyết tâm giữ vững vị thế là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới EMG Education sẽ mang đến cho người học nhiều hơn nữa những trải nghiệm học tập thú vị hướng đến các công nghệ nổi trội của thế kỷ XXI. Các học sinh TATH tại TPHCM sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí chương trình học Công nghệ thông tin ICDL Digital Student ở cả ba cấp tiểu học, THCS và THPT qua hệ thống học liệu EduX và có cơ hội thi lấy chứng chỉ được cấp bởi Tổ chức ICDL quốc tế qua hệ thống thi trực tuyến Skillsbox.

ICDL là khung năng lực số phổ biến nhất và được áp dụng rộng rãi nhất trên thế giới làm khung năng lực số của các quốc gia. Việc có được chứng chỉ ICDL Digital Student sẽ giúp học sinh TATH cũng như học sinh Việt Nam nói chung có được lợi thế cạnh tranh lớn với các bạn bè quốc tế.

Tập đoàn giáo dục EMG cũng sẽ tiếp tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ giáo dục (EdTech) để triển khai trong các chương trình giáo dục và kiểm tra đánh giá. Cụ thể, EMG Education đã triển khai chứng chỉ năng lực tiếng Anh quốc tế Pearson Test of English (PTE) Academic qua hình thức thi trên máy tính và trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai thi trên máy tính các bài thi năng lực ngoại ngữ quốc tế khác như Pearson English International Certificate (PEIC) và PEIC Young Learners. 

Bên cạnh đó, các công nghệ EdTech tiên tiến nhất như ứng dụng AI hay công nghệ chuỗi khối (blockchain) trong giáo dục sẽ được ứng dụng toàn diện trong các chương trình của EMG Education, bao gồm các chương trình đào tạo tiếng Anh (cho tất cả các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết) cũng như các chương trình giảng dạy các môn học trọng yếu bằng tiếng Anh. Khi tham gia các chương trình của EMG Education, học sinh sẽ được sử dụng các công nghệ tiên tiến này trong quá trình học tập hằng ngày, giúp các em không những nâng cao hiệu quả học tập mà còn sớm làm quen với khoa học công nghệ tiến bộ của xã hội 4.0 và tạo bước đệm vững chắc cho con đường học tập và công việc tương lai.

Có thể nói, không chỉ trong tương lai mà ngay từ bây giờ, việc ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy đã đang và sẽ tiếp tục là xu hướng của nền giáo dục hiện đại. Trong bối cảnh đó, các đơn vị giáo dục lớn và uy tín như EMG Education cần tiếp tục thể hiện vai trò đi trước đón đầu với những xu hướng phát triển mới của ngành giáo dục thế giới, luôn đi đầu với những đổi mới, cải tiến về chương trình, phương pháp, tài liệu, mô hình giảng dạy để mang lại những lợi ích lớn nhất cho học sinh Việt Nam. Đại dịch COVID-19 là một thách thức lớn với ngành giáo dục toàn cầu, nhưng đây cũng là một cơ hội để chúng ta xóa đi những khó khăn, rào cản của quá khứ, để bắt kịp và sánh vai với các cường quốc giáo dục trên thế giới. 

Độc giả có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin vui lòng truy cập trang web: https://emg.vn - website của Tập đoàn Giáo dục EMG Education

https://icdl.vn - website của Tổ chức ICDL Việt Nam

Châu Khoa

 

Nguồn: K.B

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI