"Em xinh say hi" khuynh đảo game show hè

27/06/2025 - 07:39

PNO - Trong số những game show lên sóng dịp hè, "Em xinh say hi" hiện gây chú ý nhiều nhất với dàn nghệ sĩ đông đảo, tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Sự bùng nổ của Em xinh say hi gây bất ngờ vì trước khi lên sóng, nhiều khán giả dự đoán chương trình khó tạo được cơn bão về truyền thông như Anh trai say hi - chương trình cùng nhà sản xuất đã ra mắt trước đó.

Về lý do chương trình gây sốt, đầu tiên phải kể đến dàn “em xinh” vừa sở hữu ngoại hình sáng sân khấu vừa có tính cách hài hước. Các “em xinh” Miu Lê, Bích Phương, Phương Mỹ Chi, Tiên Tiên... có nhiều màn tung hứng gây cười, làm tăng tính giải trí, giúp giữ chân người xem khi độ dài mỗi tập phát trên YouTube trung bình 3-4 tiếng. Bên cạnh đó, những đoạn nội dung hài hước sau khi được cắt ra, đăng tải lên mạng xã hội càng giúp chương trình tăng độ phủ sóng.

Tiết mục Hề của các “em xinh” Phương Mỹ Chi, Phương Ly, Pháo, Chi Xê - Nguồn ảnh: NSX
Tiết mục Hề của các “em xinh” Phương Mỹ Chi, Phương Ly, Pháo, Chi Xê - Nguồn ảnh: NSX

Theo thống kê từ nhà sản xuất, các tập phát sóng trên YouTube của chương trình đều đạt vài triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn. Như tập 4 (21/6) đến thời điểm hiện tại đã thu hút hơn 5,3 triệu lượt xem. Các tiết mục trong tập 4 như Không đau nữa rồi thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem; Hề hơn 2 triệu lượt; We belong together hơn 1,4 triệu lượt... 3 phần trình diễn trên cũng đang giữ 3 vị trí đầu tiên trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube (ngày 25/6).

Âm nhạc cũng là điểm sáng. Bản phối được thực hiện bắt tai, các đội phân chia câu hát hợp lý, trang phục và trình diễn bắt mắt. Các nghệ sĩ tham gia đều cho thấy nỗ lực bước ra khỏi vùng an toàn. Họ làm nhiều phần việc hơn như lên ý tưởng, đóng góp vào bản phối, viết thêm lời, tập nhảy, chọn phục trang, hát thể loại mình chưa từng thể hiện. Như trong tiết mục Hề, Phương Ly lần đầu hát tuồng. Cô và nhóm đã tìm đến những nghệ sĩ gạo cội của nghệ thuật tuồng để biết nhóm nên giữ lại điều gì và cách tân điều gì khi đưa nghệ thuật truyền thống lên sân khấu. Tính đến thời điểm này, Hề là một trong những màn trình diễn đáng xem của chương trình.

Cách truyền thông và hướng tiếp cận với khán giả từ nhà sản xuất cũng góp phần vào thành công chung. Không chỉ liên tục đăng tải những khoảnh khắc hài hước, dễ thương…, nhà sản xuất còn thực hiện thêm các tập reaction (phản ứng cảm xúc) để khán giả biết được khi một đội lên sân khấu, các đội khác có những bình luận, cảm xúc ra sao. Ngoài ra, chính các “em xinh” cũng đang tích cực quảng bá cho chương trình thông qua các nền tảng mạng xã hội hiện có rất đông khán giả theo dõi.

Em xinh say hi đã lên sóng 4/14 tập, vẫn còn khá sớm để nhận định về sự thành công của chương trình. Chưa kể các vòng loại “em xinh” có thể gây ra những tranh cãi nhất định. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu tiên, màn nhập cuộc của chương trình như hiện tại là thành công. Ngoài tạo được sự chú ý, chương trình còn gợi mở về một mùa hè mà các nữ nghệ sĩ sẽ làm chủ cuộc đua âm nhạc như trước đây các “anh trai”, “anh tài” đã làm được.

Dễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI