Đùa vui lúc ra chơi, nam sinh lớp 7 bị bạn đánh lõm đầu

10/04/2023 - 16:36

PNO - Trêu đùa nhau trong giờ ra chơi, một nam sinh lớp 7 ở Nghệ An bất ngờ bị bạn “đấm” bị thương nặng ở vùng đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Trường THCS Đội Cung, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Khánh Trung
Trường THCS Đội Cung, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Khánh Trung

Chiều 10/4, lãnh đạo Trường THCS Đội Cung (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, sau khi được chuyển ra Hà Nội điều trị, hiện sức khỏe em Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 7, Trường THCS Đội Cung) đã dần ổn định.

Trước đó, gần 9g sáng 7/4, em Nguyễn Trọng Q. (học sinh lớp 7, Trường THCS Đội Cung) chơi đùa cùng em T. Trong lúc chơi đùa, T. bất ngờ bị Q. đánh vào đầu khiến trán của nam sinh này bị lõm một chỗ.

Phát hiện sự việc, các giáo viên đã nhanh chóng đưa em T. vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Do vết thương nặng, nam sinh này sau đó được chuyển xuống bệnh viện tuyến tỉnh, rồi tiếp tục chuyển ra Hà Nội điều trị.

Lãnh đạo Trường THCS Đội Cung cho hay, cả 2 nam sinh này đều có hoàn cảnh khó khăn. Sự việc chỉ là ngoài mong muốn, các em đùa giỡn nhau trong giờ ra chơi, không may xảy ra sự việc.

Hiện Trường THCS Đội Cung cũng đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục huyện Đô Lương và Công an huyện Đô Lương để có hướng xử lý.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI