Dự án “Hương mùa hè”: Thời thanh xuân trong trẻo

03/07/2022 - 17:59

PNO - "Hương mùa hè" là chuyến xe âm nhạc giàu cảm xúc mà ở đó, người nghe được thưởng thức những giai điệu vừa quen vừa lạ, được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Thời gian qua, thị trường nhạc Việt không thiếu những dự án âm nhạc mà ở đó, các ca khúc được lựa chọn theo chủ đề ngợi ca thời thanh xuân tươi đẹp, giàu hoài niệm. Nhưng riêng về chủ đề mùa hè thì Hương mùa hè là dự án đầu tiên được thực hiện, mang đến những xúc cảm âm nhạc về một mùa đáng nhớ trong năm.

Trailer dự án Hương mùa hè:

 

Hương mùa hè có sự tham gia của 4 giọng ca gồm Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và Grey D. Chương trình dài 3 tập, trong mỗi tập, các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc cũ lẫn mới.

Với Hương mùa hè, khán giả sẽ được nghe lại Vào hạ của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, Tóc ngắn - một bản hit quen thuộc của ca sĩ Mỹ Linh và Khi cô đơn em nhớ ai - ca khúc từng được yêu mến qua giọng hát của ca sĩ Đan Trường. Đây là 3 trong nhiều ca khúc quen thuộc sẽ được các ca sĩ thể hiện với bản phối mộc mạc, bên cạnh những bản hit vừa được 4 giọng ca tham gia chương trình ra mắt.

Hình ảnh 4 giọng ca sẽ tham gia dự án gồm
4 ca sĩ sẽ tham gia dự án (từ trái sang) Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và Grey D

Với điểm quay tại Phan Thiết, Hương mùa hè mang đến không gian thơ mộng bên bờ biển xanh mát, ngọn hải đăng trong nắng chói chang, đốm lửa trại buổi đêm, tiếng sóng biển ào ạt xô bờ... Tất cả là những hình ảnh khơi gợi về một mùa hè trong ký ức, mà những ai đã từng trải qua đều muốn một lần trở lại để được tận hưởng hương mùa hè trong lành ấy.

Tham gia Hương mùa hè, các ca sĩ sẽ được hát live với ban nhạc. Việc thu tiếng trực tiếp bên cạnh không gian tiếng mưa mùa hè, tiếng sóng biển giúp các ca sĩ thể hiện được trọn vẹn hơn cảm xúc từ bên trong. Những bản phối trong từng tập đều được thực hiện theo phong cách đơn giản, gần gũi với nhạc cụ mộc. Trong một số bài hát, ca sĩ Hoàng Dũng, Grey D ôm đàn và hát tạo thêm cảm xúc cho người nghe, khơi gợi trong khán giả hồi ức về những ngày tháng trẻ trung, vui vẻ cùng với bạn bè ngày trước.

Ca sĩ Suni Hạ Linh với hình ảnh trong trẻo, thơ ngây trong Hương mùa hè.
Ca sĩ Suni Hạ Linh với hình ảnh trong trẻo, thơ ngây trong Hương mùa hè

Hương mùa hè không phải là dự án âm nhạc hào nhoáng với ánh sáng lộng lẫy từ ánh đèn sân khấu hay sử dụng nhạc cụ đắt tiền, dàn dựng tiết mục công phu, mà là chuyến xe âm nhạc mộc mạc giúp khơi gợi cảm xúc. Trong từng cảnh quay, những người trẻ hòa giọng với nhau, gợi lại trong người nghe những tình bạn đẹp, cũng như cho thấy tình bạn đẹp giữa họ trong âm nhạc và đời sống.

Tập đầu tiên của dự án Hương mùa hè ra mắt vào hôm nay, ngày 3/7, 2 tập còn lại được giới thiệu lần lượt vào ngày 10/7 và 17/7 trên YouTube.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI