Dự án chất lượng thuyết phục “thượng đế” khó tính

13/03/2015 - 15:04

PNO - PN - Sau những năm trầm lắng, thị trường bất động sản đã khởi động trở lại với nhiều tín hiệu lạc quan, ngoài những dự án đang được triển khai rầm rộ, các chủ đầu tư đã tung ra thị trường hàng loạt dự án mới. Sự...

edf40wrjww2tblPage:Content

Người mua nhà ngày càng khó tính

Chị Nguyễn Thị Trang (Quận 1, TPHCM) chia sẻ: “Vợ chồng mình đang có ý định mua một căn hộ chung cư với giá trên dưới 1 tỷ đồng. Tiền mua nhà đã có nhưng tôi lại băn khoăn không biết chọn dự án, chủ đầu tư nào uy tín”. Có thể nói, việc làm sao “chọn đúng mặt chủ đầu tư để gửi vàng” cũng là nỗi băn khoăn chung của hàng ngàn người mua nhà khi chứng kiến tình trạng khách hàng đã đóng xong tiền mà chủ đầu tư lại không giao nhà.

Du an chat luong thuyet phuc “thuong de” kho tinh
Lễ mở bán dự án Sunview Town

Theo ông Lê Văn Như Hải - Phó tổng giám đốc kinh doanh Tập đoàn Đất Xanh, vấn đề quan tâm nhất hiện nay của khách hàng khi quyết định mua một dự án là pháp lý dự án và uy tín của chủ đầu tư. “Đã hết thời bán hàng qua hình ảnh, mô hình dự án. Hiện nay, khách hàng mua nhà tìm hiểu rất kỹ, họ đến tận nơi và quay lại nhiều lần để xem dự án có được xây dựng đúng tiến độ cam kết hay không”. Tại dự án Sunview Town, trong số 1600 căn hộ tung ra thị trường, đến thời điểm này hơn 1268 căn hộ thuộc 3 block Ruby, Sapphire và Pearl đã có chủ. Riêng block Diamond đang bán hiện đã thi công xong phần móng, dự kiến block đầu tiên (Ruby) sẽ bàn giao nhà vào quý 2/2015, block Sapphire dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 4/2015.

Sở dĩ, các dự án của Đất Xanh được người mua nhà đón nhận khi tung ra thị trường là do chúng tôi đã thực hiện đúng cam kết về tiến độ và người mua có thể kiểm chứng tiến độ ngay tại công trường -Ông Hải chia sẻ.

Du an chat luong thuyet phuc “thuong de” kho tinh
Nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng mua nhà

Bên cạnh yếu tố “mắt thấy, tay sờ” trên, một trong những yếu tố giúp Đất Xanh chinh phục được những “thương đế” khó tính là chủ đầu tư dành tới 35% diện tích để quy hoạch không gian xanh, đảm bảo cho cư dân một không gian sống trong lành ngay giữa lòng phố thị. Ngoài ra, Đất Xanh còn gia tăng các tiện ích cho cư dân như hồ bơi, công viên, khu mua sắm, khu vui chơi, sân tennis… Đặc biệt, việc khánh thành cầu Sunview Town vào ngày 14/3 tới, sẽ gia tăng thêm giá trị sống cho cư dân. Cầu Sunview Town dài 24 mét, nối từ dự án ra đường số 12 của phường Tam Bình, quận Thủ Đức đã tạo thêm nhiều hướng rẽ trong giao thông nội khu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân từ dự án ra Quốc lộ 13 hoặc đi về hướng trung tâm quận Thủ Đức. Ngoài ra, dự án còn liền kề cổng nhà ga tuyến metro số 3, tuyến giao thông hứa hẹn sẽ đem đến diện mạo mới cho thành phố trong tương lai…

Hỗ trợ tài chính sẽ kích thích sức mua

Hiện có nhiều nguồn hỗ trợ tài chính cho việc mua nhà, trong đó, gói 30.000 tỷ đồng được nhiều người có thu nhập trung bình chú ý nhất. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, cùng với chính sách mở rộng đối tượng cho vay gói 30.000 tỷ đồng và bổ sung thêm 8 ngân hàng thương mại được tham gia giải ngân gói tín dụng này, việc vay vốn mua nhà sẽ càng dễ dàng hơn trong năm nay.

Du an chat luong thuyet phuc “thuong de” kho tinh
Tiến độ thi công của dự án Sunview Town

Thậm chí, khách hàng sẽ không cần lo ngại về thủ tục vay gói 30.000 tỷ đồng rườm rà, phức tạp như trước đây với sự hợp tác giữa chủ đầu tư và các ngân hàng. Chẳng hạn, tại dự án Sunview Town - block Diamond, Đất Xanh đã hợp tác với hai ngân hàng VietinBank và VietcomBank nhằm giúp các khách hàng vay gói 30.000 tỷ để mua nhà theo phương thức trả góp với lãi suất 5% đến 15 năm.

Anh Nguyễn Quốc Tuấn (Thủ Đức, TPHCM) chia sẻ: “Nhờ sự hỗ trợ tài chính từ gói 30.000 tỷ cùng với lịch thanh toán hấp dẫn từ chủ đầu tư, tôi đã mua được một căn hộ có vị trí đẹp thuộc block Diamond, dự án Sunview Town. Ngoài số tiền trả trước, mỗi tháng tôi chỉ cần trả góp khoảng 5 triệu đồng/tháng. Một giải pháp tài chính mua nhà lý tưởng cho những người có nhu nhập trung bình”.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline:

0916 689 939 - 0934 36 27 27- 0942 66 27 27 - 0905 81 82 88 - 0908 50 41 52 - 0912 30 88 39
 

Tập đoàn Đất Xanh sẽ tổ chức mở bán dự án Sunview Town - Block Diamond với giá chỉ từ 799 triệu đồng/ căn hộ, diện tích đa dạng từ 44,67- 91,46 m2. Đây được xem là block đẹp nhất dự án Sunview Town với hơn 60% căn hộ đón gió Nam và hướng nhìn ra sông. Theo đó, khách hàng mua căn hộ block Diamond sẽ có cơ hội nhận lộc vàng đầu xuân trị giá 1 lượng vàng từ chương trình khuyến mãi “Mua nhà Sing- Rinh lộc vàng”. Ngoài ra, khách hàng còn có cợ hội nhận được nhiều phần quà giá trị khác như: iPhone 6 Plus, bộ chén dĩa Minh Long, nồi cơm điện….
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI