Dự án căn hộ có thiết kế đề cao sự an toàn cho sức khỏe

28/07/2020 - 17:30

PNO - Đầu tháng 6, TTC Land đã giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ Panomax River Villa. Đây là dòng căn hộ cao cấp có thiết kế đề cao sự an toàn cho sức khỏe của cư dân.

Panomax River Villa là dòng sản phẩm cao cấp của TTC Land, tọa lạc trên đường Đào Trí, được phát triển theo mô hình villacondo với số lượng hạn chế gần 100 căn hộ, được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu tại TP.HCM.

Là dự án được thiết kế cho giới nhà giàu, Panomax River Villa sở hữu hàng loạt các tiện ích: sở hữu sảnh đón riêng, thang máy riêng, lối thoát hiểm riêng, bãi đỗ xe định danh cho từng căn hộ. Không chỉ đẳng cấp, dự án còn sở hữu thiết kế và loạt tiện ích đề cao sự an toàn cho sức khỏe của cư dân.

Cụ thể, tại Panomax River Villa, 100% căn hộ là căn góc, sở hữu 3-4 mặt thoáng, bố trí căn hộ được thiết kế tiếp sáng và gió theo phương ngang giúp các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều thông thoáng, ngập tràn nắng và gió. Hành lang và cấu trúc của dự án được thiết kế dựa trên nguyên tắc khí động học, giúp không khí tươi mát luôn lưu chuyển liên tục trong căn hộ, tạo ra một không gian luôn tươi mới, mang đến cảm giác sảng khoái cho gia chủ.

Để đảm bảo sự an toàn tối đa về sức khỏe cho cư dân, TTC Land đã phát triển hệ thống sảnh đón riêng, thang máy riêng cho mỗi căn hộ, không có hành lang chung để đảm bảo sự riêng tư, tránh sự tập trung đông người. Nổi bật là hệ thống Face ID được trang bị ngay từ hàng rào dự án, hầm để xe, cửa thang máy tự động nhận diện khuôn mặt, chọn tầng căn hộ để hạn chế sự tiếp xúc ở những khu vực công cộng  như cửa, nút thang máy… được khách hàng đặc biệt quan tâm từ sau thời điểm xảy ra dịch COVID-19.

Đặc biệt nhất, TTC Land đã trang bị hệ thống lọc không khí và bụi mịn tại sảnh chờ thang máy tầng hầm và phòng sinh hoạt cộng đồng, đảm bảo mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho mỗi cư dân ngay từ những bước chân đầu tiên về nhà. Bên cạnh đó, cư dân của Panomax River Villa còn được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ và luôn lộng gió từ sông Sài Gòn và rạch Bà Bướm. Được biết, Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, chỉ cách vài trăm mét tới điểm giao nhau giữa sông Sài Gòn và sông Soài Rạp – nơi có lưu vực sông rộng gần 2.000m, rộng nhất Sài Gòn.

Ngoài kiến trúc tốt cho sức khỏe, dự án Panomax River Villa còn chú trọng phát triển các tiện ích đặc biệt mang đến một không gian sống an toàn, tốt cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. 

Cụ thể, dự án Panomax River Villa gần 100 căn hộ, dự kiến có dưới 200 trẻ nhỏ. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã dành gần 3.000m2 không gian chỉ để phát triển các tiện ích cho trẻ nhỏ. Tính sơ bộ, mỗi trẻ em tại dự án sở hữu riêng hơn 15m2 diện tích vui chơi, vận động.

Theo đại diện chủ đầu tư, tiện ích dành riêng cho trẻ nhỏ được chia làm 2 phân khu: vận động và khám phá, trải dài từ tầng mái đến dọc bờ sông, đáp ứng từng độ tuổi, sở thích, tính cách của các em.

Khu vực trò chơi dân gian giúp các em có một tuổi thơ đúng nghĩa. Lấy cảm hứng từ khu vườn 5 giác quan, TTC Land đã phát triển chuỗi tiện ích đa phong cách cho trẻ gồm vườn nghệ thuật, vườn ươm, vườn thanh âm, khu nặn tượng, quảng trường bàn cờ vua khổng lồ ... để khơi gợi sức sáng tạo, giúp các em có thể thỏa thích khám phá tự nhiên, quan sát sự sinh trưởng của các loài thực vật, tự tay trồng và chăm sóc cây cỏ.

Khu vận động gồm các tiện ích vận động đa dạng như sân chơi cát, sân nhảy flashmob, khu vực Pergola kết hợp chơi boardgame, sân tập bóng rổ, swash… giúp các em phát triển tốt nhất về thể chất.

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm: “Với công nghệ Face ID được trang bị, an ninh tòa nhà sẽ được đảm bảo, trẻ sẽ được thỏa thích vui chơi nhưng vẫn an toàn”.

Hoàng Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI