Cuộc đua thiết lập chuẩn căn hộ siêu sang của các ‘ông lớn’ bất động sản

20/07/2020 - 14:47

PNO - Một số chuyên gia bất động sản cho rằng, căn hộ ở vị trí càng đắc địa, giá càng cao thì càng thể hiện phân khúc siêu sang. Tuy nhiên, số khác lại nhận định, căn hộ có chuẩn siêu sang hay không phải dựa vào trải nghiệm đem đến cho cư dân.

Tranh cãi về chuẩn căn hộ siêu sang

Thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM 6 tháng cuối năm đang bắt đầu đón nhận nhiều nguồn cung mới. Điều đáng nói, khi được giới thiệu ra thị trường, phần lớn các dự án đều giới thiệu thuộc phân khúc cao cấp, siêu sang hiếm có.

Trong một hội thảo BĐS được tổ chức mới đây tại TP.HCM, nhiều chuyên gia đưa ra ý kiến trái chiều khi được hỏi về chuẩn căn hộ cao cấp và siêu sang. Có chuyên gia cho rằng, căn hộ siêu sang là căn hộ sở hữu vị trí hàng đầu, do chủ đầu tư uy tín xây dựng, nội thất xa xỉ, thiết kế độc đáo. Vị khác cho biết, cứ vị trí càng đẹp, giá càng cao thì càng thể hiện sự siêu sang.

Khác với các chuyên gia trên, một chuyên gia BĐS đến từ Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đưa ra ý kiến: “Bản thân mỗi dự án đều có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ siêu sang không chỉ thể hiện bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình khác cho các cư dân. Trong thời đại ngày nay, khi nhắc đến sự cao cấp, siêu sang, người ta nói nhiều hơn đến câu chuyện trải nghiệm cuộc sống”.

Các ông lớn đua nhau thiết lập chuẩn sống mới

Dù còn nhiều tranh cãi về chuẩn căn hộ siêu sang nhưng bên cạnh những tiêu chí khắt khe về vị trí, thiết kế, quản lý và vận hành, phần lớn các chuyên gia đồng ý với quan điểm, hiện nay, chuẩn căn hộ siêu sang phải được đánh giá dựa trên những trải nghiệm mang đến cho cư dân thông qua yếu tố sau:

Thứ nhất, phải đề cao tiêu chuẩn an toàn cho không gian sống, chú trọng đến sức khỏe, quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. 

Thứ hai, mọi thứ phải thật hạn hữu, tuyệt mật và riêng tư: thang máy riêng, sảnh đón riêng, bãi giữ xe định danh… mang đến niềm tự hào riêng cho gia chủ.

Thứ ba, mọi thứ phải được cá nhân hóa theo sở thích, mang đậm phong cách riêng của gia chủ.

Mới đây, TTC Land đã tung ra thị trường dự án Panomax River Villa - dòng villacondo ven sông, ngay trung tâm Quận 7 được thiết kế như biệt thự 5 sao. Dự án này được giới chuyên gia đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một dự án siêu sang được giới thiệu ra thị trường trong 6 tháng cuối năm 2020.

Panomax River Villa - dòng villacondo ven sông, được thiết kế như biệt thự 5 sao
Panomax River Villa - dòng villacondo ven sông, được thiết kế như biệt thự 5 sao

Panmomax River Villa nằm trên cung đường ngàn tỷ Đào Trí, kế bên rạch Bà Bướm yên bình. Toàn bộ thiết kế, tiện ích… của dự án đều được phát triển nhằm mang tới tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho không gian sống trên cả 3 tiêu chí: an toàn về sức khỏe, an toàn về an ninh, an toàn về phòng cháy chữa cháy.

Đặc biệt tiêu chí an toàn về sức khỏe luôn được chủ đầu tư chăm chút từ những trải nghiệm nhỏ nhất của khách hàng. Nhờ lợi thế ven sông giúp đối lưu không khí cùng thiết kế 100% căn góc, 3-4 mặt thoáng, đảm bảo căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và khí tươi, tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, tại sảnh thang máy tầng hầm và tầng 1, chủ đầu tư cũng lắp đặt hệ thống lọc bụi mịn đa lớp, giúp lọc bụi mịn PM2.5, đảm bảo không khí trong lành nhất cho cư dân. Dự án cũng trang bị lobby riêng hạn chế sự tập trung đám đông, an toàn tuyệt đối dành cho cư dân, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh.

Một điểm cộng nữa của dự án này là quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao. Sau khi nhận nhà, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống lý tưởng với hàng chục dịch vụ tại gia như dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi, chăm sóc người già, trẻ nhỏ…

Điểm nhấn đặc biệt của các căn hộ tại đây là có thang máy riêng đến tận cửa, lối thoát hiểm riêng biệt cùng chỗ để xe hơi định danh, đảm bảo tỷ lệ 1:1 dành cho các chủ nhân căn hộ. Đại diện chủ đầu tư cho biết, thang máy, chỗ giữ xe hơi định danh là 2 yếu tố được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất. Bởi trên thực tế, nhiều căn hộ gắn mác hạng sang nhưng thang máy luôn phải sử dụng hàng chục tầng, còn phải sử dụng thẻ từ khiến vấn đề an ninh không được đảm bảo. Bên cạnh đó, chỗ giữ xe ô tô không đủ khiến thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm, gây mất thời gian của gia chủ.

Panomax River Villa trang bị thang máy riêng đến tận cửa
Panomax River Villa trang bị thang máy riêng đến tận cửa

Ngoài thiết kế đảm bảo quyền riêng tư, dự án còn chú trọng đề cao sở thích cá nhân khi chuẩn bị sẵn gần 20 mẫu thiết kế nội thất siêu sang dành cho gia chủ. Khi sở hữu Panomax River Villa, chủ nhân căn hộ sẽ được ngồi trực tiếp với kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng để định vị phong cách riêng cho căn hộ của mình.

Hotline: 088 681 8888

Web: https://panomaxrivervilla.vn/

Mai Phương

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI