Doanh nhân Đỗ Lan trở thành tân Chủ tịch Hội Điện lạnh miền Nam

26/03/2019 - 15:00

PNO - Tối 25/3, Công ty - Tập đoàn Điện lạnh miền Nam (trực thuộc Công ty CP Phúc Ngọc Anh) đã tổ chức dạ tiệc với chủ đề “Niềm tin dẫn lối - Kết nối vươn tầm” với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời.

Tại sự kiện, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Ngọc Anh chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội Điện lạnh miền Nam nhiệm kỳ 2019 – 2020. Doanh nhân Đỗ Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh và từng là một trong những người tiên phong trong việc phát triển ngành điện lạnh Việt Nam. Do đó, với sự quay trở lại lần này, bà Đỗ Lan mong muốn mang đến những chính sách tốt nhất cho hội viên.

Doanh nhan Do Lan tro thanh tan Chu tich Hoi Dien lanh mien Nam
Trao quyền Chủ tịch Hội Điện lạnh miền Nam cho bà Đỗ Lan. Ảnh: Minh Luân

Bên cạnh đó, doanh nhân Đỗ Lan cũng chính thức ra mắt Công ty TNHH tập đoàn Điện lạnh miền Nam giá bình ổn do bà làm tổng giám đốc. Công ty được thành lập với mục đích hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng các vấn đề của hội viên cũng như cho phép các đơn vị sử dụng hồ sơ công ty đi đấu thầu dự án.

Trước vai trò và trọng trách mới, doanh nhân Đỗ Lan một lần nữa khẳng định trách nhiệm bản thân trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên. Đồng thời, thúc đẩy hợp tác với các nhà sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước; thực hiện các nhiệm vụ của mình thông qua các hoạt động rộng rãi trong ngành hàng. Hơn thế nữa, doanh nhân Đỗ Lan mong muốn chung tay giúp đỡ và làm các hoạt động thiện nguyện bằng chính tấm lòng nhân ái của mình đến những hoàn cảnh gặp khó khăn trên cả nước.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI