Đình chỉ cơ sở mầm non có cô quản lý bị tố dùng lược đánh trẻ

26/06/2023 - 13:34

PNO - UBND phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng) vừa có thông báo về việc đình chỉ lớp mầm non độc lập Hà My - có cô giáo bị tố dùng lược đánh trẻ.

Theo đó, UBND phường Trần Nguyên Hãn có thông báo số 44/TB-UBND về việc đình chỉ lớp mầm non độc lập Hà My.

Căn cứ vào biên bản kiểm tra lớp mầm non độc lập Hà My tại địa chỉ số 14/20 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, ngày 24/6/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân về việc vi phạm trong lĩnh vực giáo dục của lớp mẫu giáo độc lập Hà My, UBND phường Trần Nguyên Hãn thông báo từ 26/6/2023, lớp mẫu giáo độc lập Hà My không được hoạt động do vi phạm về công tác quản lý của nhóm lớp.

Cụ thể, lớp bị đình chỉ do các khoản thu chi không hợp lý, không nhận được sự đồng thuận của phụ huynh, một số vấn đề liên quan đến học sinh và phụ huynh (đặc biệt liên quan đến đoạn clip đánh học sinh được chia sẻ trên mạng ngày 24/6) chưa được giải quyết ổn thỏa.

Cơ sở mầm non độc lập Hà My
Cơ sở mầm non độc lập Hà My

UBND phường thông báo đến cấp ủy chi bộ, lãnh đạo tổ dân phố số 1, nhóm lớp mầm non độc lập Hà My, các phụ huynh xem xét, lựa chọn trường mầm non công lập hoặc các trường, nhóm lớp mầm non độc lập đủ điều kiện và đã được cấp phép theo quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn và phát triển về thể chất, tinh thần của con em mình. Phường cũng đề nghị nhóm lớp hoàn thiện các hồ sơ sổ sách theo đúng quy định của Luật Giáo dục.

Liên quan sự việc này, ông Phạm Sỹ Tuyên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, quan điểm của đơn vị là xử lý nghiêm.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ clip một người phụ nữ được cho là giáo viên của cơ sở mầm non độc lập Hà My dùng lược đánh vào chân trẻ.

Bà N.T.L - Cơ sở Mầm non Hà My cũng đã thừa nhận đã dùng lược đánh cháu bé khi làm việc với cơ quan chức năng. Bản thân bà L. cũng nhận thức việc đánh cháu bé là sai và đã có báo cáo sự việc gửi về UBND phường cũng như quận Lê Chân.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI